x close

โจ๋วัย 17 สารภาพบีบคอฆ่ายายวัย 73 หวังฉกเงิน 2 พัน ปัดข่มขืน แต่ตำรวจไม่เชื่อ !




          โจ๋วัย 17 สารภาพบีบคอฆ่ายายวัย 73 จริง หลังก๊งเหล้ากับเพื่อน แล้วลอบเข้ามาขโมยเงิน 2 พันบาท ยันไม่ได้ข่มขืน ด้านตำรวจไม่ปักใจเชื่อ

          จากกรณีที่คุณยายวัย 73 ถูกข่มขืนฆ่าคาบ้านพักที่ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งตำรวจได้จับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้วนั้น (อ่านข่าว ยายวัย 73 ถูกคนร้ายข่มขืน ก่อนรัดคอดับคาบ้านพัก ตร. รวบ โจ๋ 19 ต้องสงสัย)
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2561 เว็บไซต์ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า นายนิล วัย 17 ปี ผู้ต้องหา ให้การสารภาพว่า ได้ฆ่ายายจริง โดยก่อนเกิดเหตุดื่มสุรากับเพื่อนอยู่ถัดจากจุดเกิดเหตุ 2 หลัง จนถึงเวลา 4 ทุ่มก็แยกย้าย และแอบใช้มีดงัดบ้านยายเพื่อหวังชิงทรัพย์

          อย่างไรก็ตาม ยายนั้นหลับอยู่และได้ตื่นขึ้นมา จนเกิดเหตุต่อสู้กัน แต่ยายสู้ไม่ไหว ถูกตนชกจนแน่นิ่งและบีบคอจนตาย ก่อนเอาเงินไป 2,190 บาท ทั้งนี้ นายนิลยืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืน แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ รอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์อีกครั้ง พร้อมกับตั้งข้อหา 3 ข้อหา ได้แก่ ชิงทรัพย์, บุกรุกเคหสถานยามวิกาล และเสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า ก่อนคุมตัวไปที่สถานพินิจเด็กและเยาวชน จ.บุรีรัมย์

          ขณะที่งานศพของคุณยาย เต็มไปด้วยความเศร้า ผู้ร่วมงานต่างวิจารณ์การกระทำที่โหดผิดมนุษย์ ด้านน้องสาวผู้ตายบอกว่า อยากให้ประหารชีวิต จะได้ตายตามกันไป ไม่ไปก่อเหตุกับใครอีก






ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋วัย 17 สารภาพบีบคอฆ่ายายวัย 73 หวังฉกเงิน 2 พัน ปัดข่มขืน แต่ตำรวจไม่เชื่อ ! อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2561 เวลา 11:52:36 4,389 อ่าน
TOP