x close

ดีเจกาโต่ย วอนสื่ออย่าตีข่าวโอเว่อร์ ยันยังไม่โดนจับ แค่ส่งฉี่ไปตรวจเพิ่มเติม


ดีเจก่าโต่ย

          ดีเจกาโต่ย วอนสื่ออย่าตีข่าวโอเว่อร์ ตนไม่ได้โดนจับ แค่ส่งฉี่ไปตรวจเพิ่มเติมว่าสารที่พบเป็นสารเสพติดหรือไม่ รู้ผลเมื่อไหร่ แสดงความบริสุทธิ์ใจเมื่อนั้น

          จากกรณีที่ น.ส.กรรณิการ์ หรือ ดีเจกาโต่ย อายุ 24 ปี ดีเจคนดังโซเชียลถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองพัทยาควบคุมตัว หลังจากตรวจพบปัสสาวะสีม่วง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า เสพยาเคตามีนมาเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ก่อนทางร้านจะได้เชิญมาเป็นดีเจในงานปาร์ตี้และถูกจับดังกล่าว [อ่านข่าว : ตำรวจพัทยาบุกค้นผับ จัดปาร์ตี้ "เมาไม่จับ" รวบดีเจกาโต่ยคนดัง พบฉี่ม่วง]

ดีเจก่าโต่ย
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 12 เมษายน 2561 ดีเจกาโต่ย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กรรณิการ์ นามวิชาระบุว่า ตอนนี้กระแสข่าวโจมตีแรงมาก ตนตรวจฉี่ 2 ชนิด ผลที่ออกมานั้นตนรอด แต่เคตามีนสีจาง จึงต้องส่งตรวจซ้ำ และจะทราบผลวันที่ 11 พฤษภาคม นี้ ว่าสรุปเป็นสารเสพติดหรือไม่ หากถึงวันนั้น ตนจะยืนยันความบริสุทธิ์ สุดท้ายต้องขอบคุณกำลังใจ และขอโทษที่ทำให้คนที่รักต้องผิดหวัง วอนสื่อทุกสำนักเสนอข่าวที่ถูกต้อง ตนยังไม่ถูกดำเนินคดี ต้องรอผลตรวจแยกสารอีกครั้ง ตอนนี้ยังใช้ชีวิตปกติ

ดีเจก่าโต่ย
ดีเจก่าโต่ย
ดีเจก่าโต่ย


ดีเจก่าโต่ย

ดีเจก่าโต่ย

ดีเจก่าโต่ย

ดีเจก่าโต่ย

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวพัทยาอีสเทิร์นนิวส์, เฟซบุ๊ก กรรณิการ์ นามวิชา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเจกาโต่ย วอนสื่ออย่าตีข่าวโอเว่อร์ ยันยังไม่โดนจับ แค่ส่งฉี่ไปตรวจเพิ่มเติม อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2561 เวลา 14:11:43 22,978 อ่าน
TOP