x close

พ่อน้องหญิง สาวทอม เผยลูกโผล่เข้าฝันบอกเหตุ ตื่นมาอีกวัน รวบมืออุ้มฆ่าได้ทันที


ฆ่าขันชะเนาะสาวทอม

          คืบหน้าคดีอุ้มฆ่าน้องหญิง สาวทอม ตำรวจรวบคนร้ายได้อีก 1 คน หลังหลบหนีอยู่แถวชายแดนเมียนมามาเป็นปี ด้านพ่อน้องหญิงเผย ก่อนจับกุมได้ น้องหญิงมาเข้าฝันและร้องเพลงให้ฟัง คาดเป็นลางบอกเหตุ มาบอกว่าจะจับคนร้ายได้

          จากกรณีคดีสะเทือนขวัญเมื่อปี 2560 น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง หรือ น้องหญิง สาวทอม อายุ 28 ปี ถูกพบเป็นศพในสภาพเปลือย ฝังอยู่ในพื้นที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในเขต ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังถูกคนร้ายอุ้มฆ่าด้วยวิธีขันชะเนาะ โดยปมเหตุมาจากแฟนสาวของน้องหญิงที่ชื่อ ดาว กรรณิกา กรุมรัมย์ อายุ 38 ปี ได้คบซ้อน กับ พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีต ผกก.สภ.บ้านโป่ง ในเวลาเดียวกัน เมื่อน้องหญิงตีตัวออกห่าง ดาวได้นำเรื่องไปบอก พ.ต.อ. อำนวย .ทำให้ พ.ต.อ. อำนวย เกิดความหึงหวงจนนำไปสู่การฆาตกรรม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้ 5 คน แล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติมที่ : 2 ผู้ต้องหาคดีฆ่าขันชะเนาะสาวทอม ยอมรับข่มขืนจริง - อีก 3 คน ปฏิเสธทุกข้อหา)

          โดยนอกจาก พ.ต.อ. อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีต ผกก.สภ.บ้านโป่ง เป็นผู้อยู่เบื้องหลังคดีนี้แล้ว ยังมีพรรคพวกที่ร่วมมือกันอีกหลายคน รวมทั้งหมด 8 คน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับ และจับกุมดำเนินคดีไปได้แล้ว 5 คน คือ พ.ต.อ. อำนวย, นายนิวัฒน์ สวยทอง หรือ โจ๊ะ , นายภูมิทัศน์ พิบูรณ์สวัสดิ์ หรือ อุ๋ม , น.ส.กรรณิกา กรุมรัมย์ หรือ ดาว , และ นายสนอง หรือ กำนันหนอง กำนัน ต.ลาดบัวขาว อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ภูมิลำเนาราชบุรี ซึ่งยังเหลือผู้ต้องหาอีก 3 คน ที่ยังหลบหนี คือ นายภาณุเมศวร์ มีลา หรือ จิ๋ว, นายสามารถ แสงสิน และนายธีรยุทธ เบ็ญจชาติ หรือ จบ
ฆ่าขันชะเนาะสาวทอม

          ล่าสุด วันที่ 14 เมษายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ได้รายความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.หนองค้างพลู สืบทราบว่า นายธีรยุทธ เบ็ญจชาติ หรือ จบ หนึ่งในผู้ต้องหาตามหมายจับคดีอุ้มฆ่าน้องหญิง กำลังหลบหนีกบดานอยู่ในฝั่งเมียนมาและมีการเดินทางเข้า-ออกประเทศ ตามแนวตะเข็บชายแดนไทยฝั่ง จ.กาญจนบุรี เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานงานกับตำรวจสืบสวนภูธรภาค 7 และสามารถตามจับกุมนายธีรยุทธ ได้ในวันที่ 12 เมษายน ที่ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน

          ด้านนายบุญชู พลไธสง พ่อของน้องหญิง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 เมษายน ตนได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามารถตามจับกุมผู้ต้องหาฆ่าบุตรสาวของตนได้เพิ่ม แต่ตนติดสงกรานต์ที่ต่างจังหวัด จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกฎหมาย นายบุญชูเล่าอีกว่า ก่อนที่ตนจะได้รับโทรศัพท์แจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจับกุมคนร้ายได้แล้วนั้น ในช่วงคืนวันที่ 10-11 เมษายน ภรรยาใหม่ของตน ฝันว่าน้องหญิงมาเข้าฝัน โดยในฝันกำลังนั่งล้อมวงสังสรรค์กินเหล้ากันอยู่ เห็นน้องหญิงมานั่งดื่มด้วย และก็ร้องเพลงให้ฟัง พอภรรยาตื่นขึ้นมา ก็เล่าให้ตนฟังว่าฝันแบบนี้ 2 คืนติดต่อกัน

ฆ่าขันชะเนาะสาวทอม

          นายบุญชูเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีใครฝันถึงมาก่อน น้องหญิงไม่ได้มาเข้าฝันใคร ตนคาดว่าน้องหญิงคงต้องการมาสื่อสารบางอย่างให้รู้ คงอาจจะเป็นเรื่องที่จับคนร้ายได้ และสำหรับ นายธีรยุทธ ผู้ต้องหารายล่าสุดที่ถูกจับนั้น ตนยืนยันว่าครอบครัวและน้องหญิง ไม่เคยรู้จักคนนี้มาก่อน ตนคาดว่าน่าจะเป็นคนที่มารับงานเพื่อฆ่าน้องหญิงอีกที

ฆ่าขันชะเนาะสาวทอม

ภาพละข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อน้องหญิง สาวทอม เผยลูกโผล่เข้าฝันบอกเหตุ ตื่นมาอีกวัน รวบมืออุ้มฆ่าได้ทันที อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2561 เวลา 09:46:48 43,887 อ่าน
TOP