x close

แม่ท้องแก่ 7 เดือน กระโดดน้ำไปช่วยลูกชาย สุดท้ายถูกน้ำเชี่ยวพัดหาย ดับสลด


คนท้องจมน้ำตาย

           เรื่องสลดรับวันสงกรานต์ แม่ท้องแก่ 7 เดือน กระโดดช่วยลูกจมน้ำ สุดท้ายหมดแรง โดนน้ำพัดหาย เพื่อนกระโดดตามลงไปช่วย ถูกน้ำพัดไปอีกคน ดับสลดทั้งคู่

           เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2561 มีการรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เขื่องใน จ.อุบราชธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบแม่น้ำชี บริเวณบ้านกุดกะเสียน ต.เขื่องใน อ.เขื่องใน หลังได้รับแจ้งว่ามีผู้จมนำเสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อคือ  นางศิริยม จินารักษ์ และ น.ส.สุดใจ พันธ์ศิริ หญิงตั้งครรภ์ประมาณ 7 เดือน

           จากการสอบถาม นายชัยยันต์ จินารักษ์ อายุ 34 ปี สามีนางศิริยม ได้ความว่า ตนและสมาชิกครอบครัว 8 คน เป็นผู้ใหญ่ 4 คน และเด็กอีก 4 คน ได้เดินทางกลับมาเยี่ยมครอบครัวฝั่งนางศิริยม ในเทศกาลสงกรานต์ที่บ้านกุดกะเสียม และได้ชวนกันไปเล่นน้ำที่ท่าน้ำของหมู่บ้าน ซึ่งมีความกว้างลำน้ำประมาณ 150 เมตร และบางช่วงเป็นหาดทรายที่โผล่พ้นน้ำในหน้าแล้ง
คนท้องจมน้ำตาย

           ในขณะที่กำลังเล่นน้ำกันอยู่นั้น เด็กชายวัย 13 ปี ผู้เป็นลูกชายของ น.ส.สุดใจ ถูกกระแสน้ำจากร่องน้ำวนพัดร่างออกห่างจากฝั่ง นายชัยยันต์เห็นเหตุการณ์ ก็ได้รีบว่ายเข้าไปช่วยพยุง ดึงร่างของเด็กชายกลับเข้าฝั่ง ซึ่ง น.ส.สุดใจ ก็กระโดดตามลงไปช่วยด้วยอีกคน แต่เกิดหมดแรง ถูกกระแสน้ำพัดจมหายไป ในระหว่างนั้น เด็กชายก็เริ่มหมดแรงเช่นกัน นางศิริยมเห็นเข้า จึงว่ายน้ำเข้ามาช่วย แต่กลับถูกกระแสน้ำพัดร่างจมหายตาม น.ส.สุดใจ ไปอีกคน ซึ่งภายหลังพบว่าเสียชีวิตทั้งคู่

           เบื้องต้นทางโรงพยาบาลเขื่องในได้มอบศพให้ครอบครัวนำไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ท้องแก่ 7 เดือน กระโดดน้ำไปช่วยลูกชาย สุดท้ายถูกน้ำเชี่ยวพัดหาย ดับสลด อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2561 เวลา 11:15:42 9,522 อ่าน
TOP