x close

สั่งล่าตัว ป้าชุดไทย ของขึ้นด่าเจ้าหน้าที่ ปมฉุนปิดถนน ห้ามขายเหล้าถนนข้าวตัง



สงกรานต์ 2561

          ผู้ว่าฯ พิจิตร สั่งตามตัว ป้าชุดไทยดำเนินคดี หลังของขึ้นตะโกนด่าเจ้าหน้าที่ ปิดถนนข้าวตังถนนเล่นน้ำสงกรานต์ชื่อดัง ทำขายของไม่ได้

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปหญิงสูงวัยใส่ชุดไทย ยืนตะโกนด่าทอเจ้าหน้าที่ หลังไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่นำแท่นแบริเออร์มาปิดกั้นไม่ให้รถทุกชนิดวิ่งเข้าถนนข้าวตัง ถนนเล่นน้ำสงกรานต์ชื่อดังของ จ.พิจิตร เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมานั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด (15 เมษายน 2561) มีรายงานว่า นายวีระศักดิ์ วิจิตรแสงศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวหญิงสูงวัยคนดังกล่าวมาดำเนินคดี ฐานขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ และดูหมิ่นเจ้าพนักงาน
สงกรานต์ 2561

          สืบเนื่องจากผู้ว่าราชการจังหวัด มีคำสั่งให้ปิดถนนข้าวตังเพราะเป็นนโยบายการแก้ปัญหา หลังที่ผ่านมาประชาชนที่อาศัยบริเวณดังกล่าว ไม่สามารถเข้า-ออกจากบ้านได้ เพราะมีกลุ่มประชาชนที่เดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์ นำรถยนต์ไปจอดขวาง จึงทำให้ผู้ที่มาเล่นสงกรานต์บางส่วน เกิดความไม่พอใจ รวมถึงบรรดาร้านค้าที่มีกิจการขายของในถนนดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม ภายหลังทางเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นจังหวัดพิจิตร ได้เข้าเจรจากับกลุ่มผู้ค้า ก่อนอนุญาตให้เปิดการจราจร 1 ช่องทาง พร้อมกำชับห้ามจำหน่ายสุรา รวมถึงห้ามใช้เครื่องเสียงที่มีเสียงดังเกินควร

สงกรานต์ 2561



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Phairoj Srikulsasitron

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งล่าตัว ป้าชุดไทย ของขึ้นด่าเจ้าหน้าที่ ปมฉุนปิดถนน ห้ามขายเหล้าถนนข้าวตัง อัปเดตล่าสุด 15 เมษายน 2561 เวลา 13:41:34 17,775 อ่าน
TOP