x close

คสช. ลั่น ไม่เกี่ยว หมิว ภวรัณชน์ ลาออกรายการ ถ้าอยากโทษ ให้โทษสถานีโทรทัศน์

หมิว ภวรัณชน์

           พล.ท. สรรเสริญ แจง คสช. ไม่เกี่ยวปม หมิว ภวรัณชน์ ประกาศถอนตัวพิธีกรเดินหน้าประเทศไทยวัยทีน ชี้มอบหมายให้สถานีโทรทัศน์ช่องต่าง ๆ ดำเนินการ คสช. เป็นเพียงผู้ให้ประเด็นไปเท่านั้น


           จากกรณี หมิว ภวรัณชน์ บรรณารักษ์ พิธีกรหญิงของรายการ "เดินหน้าประเทศไทยวัยทีน" ประกาศถอนตัวออกจากรายการ เนื่องจากทัศนคติไม่ตรงกับผู้จัดรายการ พร้อมระบุว่าไม่อยากทำอะไรแบบแค่ให้เสร็จ ๆ ไป และสุดความสามารถในการปรับตัวแล้วนั้น (อ่านข่าว : หมิว ภวรัณชน์ ลาออกพิธีกร คสช.วัยทีน งบ 18 ล้าน ได้ค่าจ้างเทปละ 2,910
หมิว ภวรัณชน์

           ล่าสุด (15 เมษายน 2561) พล.ท. สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ว่า สำหรับเรื่องรายการเดินหน้าประเทศไทย ไม่ใช่ทางคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เข้าไปดำเนินรายการเอง แต่ได้มอบหมายให้สถานีโทรทัศน์ช่องต่าง ๆ เป็นผู้ดำเนินการ ดังนั้นคนจัดจ้างก็คือ สถานีโทรทัศน์นั้น ๆ ซึ่งทาง คสช. จะเป็นเพียงผู้ให้ประเด็นไปเท่านั้น

หมิว ภวรัณชน์

           ส่วนเรื่องการผลิต ก็เป็นเรื่องของสถานีโทรทัศน์ช่องต่าง ๆ ที่ลงรายละเอียด ว่าในประเด็นเหล่านั้น เขาจะไปครีเอทีฟอย่างไร เพื่อให้ได้เรื่องราวเหล่านั้นออกมา ซึ่งวิธีการทำงานน่าจะอยู่ที่สถานีโทรทัศน์ช่องต่าง ๆ ที่รับงานไปทำ ซึ่งไม่น่าจะเกี่ยวกับ คสช.
 
           อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าเรื่องดังกล่าวไม่น่าจะส่งผลต่อ คสช. หรือรัฐบาล ส่วนทางน้อง หมิว ภวรัณชน์ จะมีความเข้าใจคลาดเคลื่อนอย่างไร ก็ขอให้ทางสถานีโทรทัศน์เป็นผู้ทำความเข้าใจกับพิธีกรเอง ไม่เกี่ยวกับทางรัฐบาล และ คสช.
 
หมิว ภวรัณชน์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Pawaran Bannarak

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คสช. ลั่น ไม่เกี่ยว หมิว ภวรัณชน์ ลาออกรายการ ถ้าอยากโทษ ให้โทษสถานีโทรทัศน์ อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2561 เวลา 17:47:12 22,564 อ่าน
TOP