x close

หนุ่มสาวซิ่งเก๋งชนต้นไม้ ไฟลุกท่วมคารถ ดับสยอง...หนีออกมาไม่ทัน


รถชนต้นไม้

รถชนต้นไม้

          เศร้าวันสงกรานต์ หนุ่มสาวซิ่งเก๋งชนต้นไม้ ในเกาะกลางถนน ไฟลุกท่วมทั้งคัน ร่างไหม้คารถ ดับสยอง คาดอาจขับมาเร็ว และหลับในจนวูบไป

          วันที่ 16 เมษายน 2561 มีการรายงานว่า ร.ต.อ. อนุวัฒน์ วัฒนกรการุณย์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถเสียหลัก พุ่งชนต้นไม้ในร่องกลางถนน ที่ถนนสายเลี่ยงเมืองหมายเลข 126 บริเวณเวณแยกบ้านกร่าง มุ่งหน้าแยกเอ็กซ์เรย์ พื้นที่หมู่ที่ 5 ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยในจุดเกิดเหตุ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน เลขทะเบียน กล 9707 พิษณุโลก ด้านหน้ารถอัดกับต้นจามจุรีขนาดใหญ่ พังเสียหายยับเยิน มีเปลวไฟขนาดใหญ่ลุกไหม้จากห้องเครื่องและลุกลามไปทั่วทั้งคัน เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำดับไฟนานกว่า 20 นาที เพลิงจึงสงบลง

          จากการตรวจสอบภายในรถ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นชายและหญิง โดยฝ่ายชายนั่งบนเบาะนั่งคนขับ ส่วนฝ่ายหญิงนั่งอยู่ข้าง ๆ กัน สภาพถูกไฟคลอกไหม้เกรียม เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดรถนำร่างทั้งสองออกมา และนำส่งไปเก็บรักษาที่แผนกนิติเวช โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรแล้ว เมื่อตรวจค้นด้านท้ายรถคันดังกล่าว พบเอกสารถูกไฟไหม้ระบุชื่อ นายกิตติพันธ์ วันเสน อายุ 22 ปี ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามหาตัวว่าเกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตอย่างไร
รถชนต้นไม้

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูง หรือมีอาการหลับในและวูบไป จนรถเสียหลักพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนน และไปชนกับต้นจามจุรีทำให้ไฟลุกไม้ ทั้งคู่ติดอยู่กับซากรถ ไม่สามารถหลบหนีออกมาได้ และถูกไฟคลอกดังที่กล่าวไปข้างต้น ส่วนสาเหตุที่แท้จริง เจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนต่อไป

รถชนต้นไม้

รถชนต้นไม้

รถชนต้นไม้

รถชนต้นไม้

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสาวซิ่งเก๋งชนต้นไม้ ไฟลุกท่วมคารถ ดับสยอง...หนีออกมาไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 16 เมษายน 2561 เวลา 13:33:44 15,205 อ่าน
TOP