x close

บุกตรวจร้านนวดข่มขืนสาวไต้หวัน เจ้าของร้านงง หากทำจริงก็ต้องมีเสียงหลุดมา


ร้านนวดข่มขืนสาวไต้หวัน

       บุกตรวจร้านนวดข่มขืนสาวไต้หวัน เจ้าของร้านงง หากข่มขืนจริงก็ต้องมีเสียงออกมา แต่ถ้าเป็นเรื่องโกหกก็เตรียมฟ้องกลับฐานทำให้เสียชี่อเสียง

      จากกรณีที่มีการจับหนุ่มร้านนวด ข้อหาล่วงละเมิดสาวไต้หวันอายุ 15 ปี ซึ่งมีการอ้างว่า ผู้เสียหายสมยอมแถมให้ทิป (อ่านข่าว จับหนุ่มร้านนวด ล่วงละเมิดคนไต้หวันอายุ 15 อ้างฝ่ายหญิงสมยอมแถมให้ทิป)
       ล่าสุด เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า คุณฝ้าย เจ้าของร้าน ได้พาทีมข่าวขึ้นไปดูสถานที่นวดที่อยู่ชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องกว้าง มีที่นอนสำหรับลูกค้านอนนวด 5 ที่ มีผ้าม่านรูดปิดเวลาลูกค้าเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่ตอนนวดจะเปิดผ้าม่านออกหมด

ร้านนวดข่มขืนสาวไต้หวัน

       อย่างไรก็ตาม วันเกิดเหตุ ไม่มีลูกค้าคนอื่นอยู่ หากลูกค้าขอความช่วยเหลือ ก็ต้องได้ยินถึงข้างล่าง เพราะพื้นเป็นพื้นไม้ แต่ก็ไม่มีใครได้ยิน แถมลูกค้ายังมาจ่ายเงินตามปกติ และให้ทิปด้วย


       แต่ถึงอย่างไร ก็ถือว่าผิดกฎของร้าน ที่ห้ามร่วมเพศภายในร้าน โดยหลังจากคดีจบ จะมาคุยกันว่าจะทำอย่างไรกับหมอนวดคนนี้ต่อ แต่ถ้าไม่ได้ข่มขืน อาจจะฟ้องร้องกลับ เพราะทำให้ทางร้านเสียหาย

ร้านนวดข่มขืนสาวไต้หวัน

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกตรวจร้านนวดข่มขืนสาวไต้หวัน เจ้าของร้านงง หากทำจริงก็ต้องมีเสียงหลุดมา อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2561 เวลา 10:41:24 25,951 อ่าน
TOP