x close

พ่อเล่า หลังลูกโดนป้าเหยียด สาดน้ำใส่เก๋ง ชี้เป็นคนสวน 108 ไร่ แต่ไม่เคยดูถูกใคร

ทะเลาะวิวาท

         พ่อชาวสวนออกมาเล่า หลังลูกสาดน้ำใส่รถป้ายแดง จนโดนป้าด่าเหยียด บอกถึงตนเป็นคนสวน แต่ก็มีที่ 108 ไร่ ไม่เคยมองว่าใครสูงใครต่ำ


         จากกรณีที่มีคลิปในโลกออนไลน์ ที่ป้าคนหนึ่งลุกขึ้นมาด่าเด็กอายุ 4 ขวบที่เล่นน้ำสงกรานต์ หน้าบ้าน อย่างหยาบคาย เพราะเด็กสาดน้ำใส่รถเก๋งป้ายแดง ซึ่งในตอนนั้น ทางพ่อเองก็ได้ออกมาขอโทษคุณป้า และบอกลูกให้โค้งตัวขอโทษคุณป้าด้วย แต่คุณป้าก็ยังด่าต่อ

          ล่าสุด วันที่ 17 เมษายน 2561 นายชาญศักดิ์ ปิ่นสวรรค์ อายุ 42 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 ตำบลนพรัตน์ อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ตนคือพ่อของเด็กที่ชื่อว่า น้องนาวา อายุ 4 ขวบ และตอนที่ลูกเล่นน้ำเมื่อวันที่ 15 เมษายน ตนก็อยู่ด้วย เพราะกลัวลูกจะวิ่งออกไปกลางถนนแล้วรถจะชน และตอนนั้นตนก็ตั้งแผงขายผลไม้ริมถนน

ทะเลาะวิวาท

          ทั้งนี้ ตอนที่เกิดเหตุนั้น น้องนาวาเล่นน้ำตามปกติ แต่เมื่อรถเก๋งป้ายแดงขับมาแล้วลูกของตนสาดน้ำไป ตนก็คิดว่าเขาจะลงมาเล่นด้วย แต่กลายเป็นว่าคุณป้าในรถกลับบอกว่า "มึงฉีดรถกูทำไม" และต่อว่าตนที่ไม่สั่งสอนลูก ตนจึงให้ลูกขอโทษ ส่วนน้องนาวาก็ตกใจ ซึ่งพอตนเห็นเหตุการณ์ไม่ดี ตนจึงหยิบมือถือขึ้นมาไลฟ์

ทะเลาะวิวาท

          ทั้งนี้ ตนอยากฝากบอกคุณป้าว่า ตนเป็นชาวสวนในจังหวัดปทุมธานี มีที่ดินกว่า 108 ไร่ และเป็นทายาทตระกูลปิ่นสวรรค์ เพียงคนเดียว แต่ตนไม่เคยคิดว่าตัวเองสูงส่งหรือร่ำรวยกว่าใคร ตนเปิดแผงขายผลไม้ ไม่ได้มองว่าใครสูงกว่าต่ำกว่า และอยากให้ป้าคิดใหม่

ทะเลาะวิวาท

ทะเลาะวิวาท

ภาพจาก รายการ ทุบโต๊ะข่าว, Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์, รายการ ทุบโต๊ะข่าว, รายการ ทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเล่า หลังลูกโดนป้าเหยียด สาดน้ำใส่เก๋ง ชี้เป็นคนสวน 108 ไร่ แต่ไม่เคยดูถูกใคร อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2561 เวลา 11:01:37 58,404 อ่าน
TOP