x close

ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดร้านนวด พบ สาวไต้หวัน ทำตัวปกติ แถมให้ทิป


ข่มขืน สาวไต้หวัน

        ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดร้านนวด พบ สาวไต้หวัน ทำตัวปกติ แถมให้ทิปพนักงาน เล็งสอบสวนเพิ่ม และตั้งข้อหาเบื้องต้นพนักงาน 2 กระทง

        จากกรณีที่มีสาวไต้หวันแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกหมอนวดหนุ่มข่มขืน ส่วนทางร้านยืนยันว่า วันเกิดเหตุไม่มีเสียงร้องขอความช่วยเหลือ แถมสาวไต้หวันยังให้ทิปด้วย (อ่านข่าว บุกตรวจร้านนวดข่มขืนสาวไต้หวัน เจ้าของร้านงง หากทำจริงก็ต้องมีเสียงหลุดมา)
        ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2561 เว็บไซต์ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า พ.ต.ท. พิษณุพล เดชศรี สารวัตรสอบสวน สภ.ทองหล่อ เปิดเผยว่า ตอนนี้ได้ตรวจสอบคลิปในกล้องวงจรปิดของทางร้านแล้ว พบว่า ผู้เสียหายไม่มีปฏิกิริยาใด ๆ ที่สื่อว่าถูกข่มขืน แถมมีท่าทีปกติแบบลูกค้าทั่วไป และให้ทิปพนักงานชายคนดังกล่าวด้วย ซึ่งตำรวจจะเร่งสอบพยานเพิ่มเติม

ข่มขืน สาวไต้หวัน

        ขณะเดียวกัน วันที่ 18 เมษายน นี้ พนักงานสอบสวนได้นัดผู้เสียหายและเพื่อนผู้เสียหายเข้าสอบปากคำ มีเจ้าหน้าที่อัยการร่วมสอบสวนด้วยที่สำนักงานคดีอาญากรุงเทพใต้ เนื่องจากนักท่องเที่ยวไต้หวันจะกลับประเทศเร็ว ๆ นี้

        นอกจากนี้ พนักงานสอบสวนจะเรียกผู้ต้องหารวมทั้งพยานเข้ามาสอบสวนเพิ่มเติม แต่เบื้องต้นแจ้งข้อหาไป 2 ข้อหา คือ ทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น

ข่มขืน สาวไต้หวัน

ภาพและข้อมูลจาก
ข่มขืน สาวไต้หวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดร้านนวด พบ สาวไต้หวัน ทำตัวปกติ แถมให้ทิป อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2561 เวลา 10:36:34 62,900 อ่าน
TOP