x close

รวบต่างชาติกรีดกระเป๋าคนเล่นสงกรานต์ เผยมีการฝึกก่อนลงมือปฏิบัติจริง


จับแก๊งกรีดกระเป๋าวันสงกรานต์

          ตำรวจรวบชาวกัมพูชา-เวียดนาม 3 ราย ตั้งแก๊งตระเวนกรีดกระเป๋าคนเล่นสงกรานต์ถนนข้าวสาร ยึดของกลางมูลค่ากว่า 5 แสน เผยมีการฝึกก่อนลงมือปฏิบัติจริง

          วันที่ 18 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว จับกุมผู้ต้องหา 3 ราย เป็นชาวเวียดนาม 1 ราย และชาวกัมพูชา 2 ราย หลังจากร่วมกันก่อเหตุลักทรัพย์บนถนนข้าวสารในช่วงสงกรานต์

          โดยคนร้ายมีพฤติกรรมกรีดกระเป๋าและตัดสายซองกันน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดของกลางได้ มีโทรศัพท์มือถือ 25 เครื่อง, เงินสด 67,000 บาท, เงินสดสกุลต่างประเทศ คิดเป็นเงินไทยประมาณ 20,000 บาท, กระเป๋าสตางค์, กระเป๋าสะพาย, บัตรเครดิตธนาคาร และใบมีดคัตเตอร์ 7 ใบ รวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท
จับแก๊งกรีดกระเป๋าวันสงกรานต์

          ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำงานเป็นทีม นัดเจอกันที่ถนนข้าวสาร เดินตระเวนดูเหยื่อที่เป็นผู้หญิงที่สะพายซองกันน้ำไว้ข้างตัว เพื่อง่ายต่อการกรีด ก่อนจะนัดเจอกันเพื่อแบ่งทรัพย์สินที่ขโมยมา นอกจากนี้ยังระบุว่า มีการฝึกก่อนลงมือปฏิบัติจริงด้วยการฝึกคีบบุหรี่ออกจากกระเป๋าให้เบาที่สุดก่อนลงมือ

จับแก๊งกรีดกระเป๋าวันสงกรานต์

จับแก๊งกรีดกระเป๋าวันสงกรานต์

จับแก๊งกรีดกระเป๋าวันสงกรานต์

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบต่างชาติกรีดกระเป๋าคนเล่นสงกรานต์ เผยมีการฝึกก่อนลงมือปฏิบัติจริง อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2561 เวลา 13:39:16 5,355 อ่าน
TOP