x close

รปภ. โดนโจ๋บางแสนรุมยำบาทาสะบอม ซี่โครงหัก 4 ซี่ หลังไม่ให้เข้าห้องน้ำในบริษัท

รุมกระทืบ

          ญาติร้องสื่อ รปภ. บางแสน ถูกวัยรุ่นรุมกระทืบ จนซี่โครงหัก-กระดูกต้นคอเคลื่อน เหตุเพราะไม่ได้เข้าห้องน้ำ เกิดเหตุซ้ำกับปี 2560 รปภ. โดนยำเหมือนกัน แถมสาเหตุเดียวกัน

          วันที่ 18 เมษายน 2561 ญาติของ นายสว่าง มีแรง อายุ 52 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย หน้าบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้ร้องเรียนมายังสื่อมวลชน ระบุว่า เมื่อช่วงวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา นายสว่างถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกาย 
          โดยเหตุการณ์เริ่มจาก กลุ่มวัยรุ่นได้นั่งรถกระบะมาจอดบริเวณหน้าบริษัทดังกล่าว หลังจากเล่นสงกรานต์ที่บริเวณชายหาดบางแสน ช่วงนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นต้องการเข้าห้องน้ำ จึงได้เดินไปหานายสว่าง ซึ่งนายสว่าง แจ้งว่าที่บริษัทไม่มีห้องน้ำ แต่วัยรุ่น 2 คนได้พยายามจะเดินเข้าไปในบริษัท จึงได้ห้ามปรามว่าบริษัทปิดห้ามไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าไป ชายวัยรุ่นจึงได้เดินออกไปสักพัก

รุมกระทืบ

          ก่อนจะหวนกลับมาใหม่ทั้งหมด 3 คน หลังจากนั้นได้ชกต่อย และเตะนายสว่างจนล้มคว่ำ วัยรุ่นยังไม่พอใจแถมเอาน้ำราดอีก หลังจากนั้นได้จากไป โดยญาติได้นำตัวนายสว่างส่งโรงพยาบาล พบว่า ซี่โครงหักไป 4 ซีก และกระดูกต้นคอเคลื่อน คาดว่าจะพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอีกหลายวัน

รุมกระทืบ

          ด้านนายสว่าง ระบุว่า การออกมาร้องเรียนต่อสื่อมวลชนนั้นเพียงต้องการให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบ เพราะตนเจ็บหนัก และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีด้วย

          อย่างไรก็ดี เมื่อปี 2560 เคยเกิดเหตุลักษณะเดียวกันในวันไหลบางแสนซึ่งผู้เสียหายเป็น รปภ. ป่วยพิการแขนลีบถูกวัยรุ่นนับ 10 รุมทำร้าย หลังตักเตือนห้ามฉี่-ใช้น้ำในหอพัก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถรวบตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด (อ่านเพิ่มเติม สั่งล่าตัววัยรุ่นใจหยาบรุมกระทืบยามพิการแขนลีบ ฉุนโดนเตือนห้ามฉี่ในหอพัก !! )



ภาพจาก Hot News ! video คลิปดัง ข่าวฮอต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. โดนโจ๋บางแสนรุมยำบาทาสะบอม ซี่โครงหัก 4 ซี่ หลังไม่ให้เข้าห้องน้ำในบริษัท โพสต์เมื่อ 18 เมษายน 2561 เวลา 15:44:55 2,291 อ่าน
TOP