x close

บิ๊กป้อม เผยจับ 2 คนร้ายหนีเข้าชายแดนใต้ - เชื่อมีแนวโน้มตั้งสาขาในไทย


โจรใต้

          พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ เผย มีคนร้าย 4 คน หนีเข้ามาในจังหวัดชายแดนใต้ เป็นชาวมาเลเซีย 3 คน ไทย 1 คน จับได้ 2 คน ยังไม่ชี้ชัดเป็นกลุ่มไอเอสหรือไม่ อยู่ระหว่างติดตาม-สอบสวน ยัน ป้องกันเต็มที่

          วันที่ 18 เมษายน 2561 ที่เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam นักข่าวสายทหาร รายงานว่า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่มาเลเซียประกาศตามล่าตัวกลุ่มไอเอส 4 คน เดินทางเข้ามายังจังหวัดชายแดนภาคใต้ ว่า เป็นคนมาเลเซีย 3 คน คนไทย 1 คน และจับได้แล้ว 2 คน หนีกลับไป 2 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามและสอบสวนอยู่ว่าจะใช่กลุ่มไอเอสหรือไม่

          ทั้งนี้ กลุ่มไอเอส คงมีความพยายามจะเข้ามาในไทย แต่เราก็ตรวจสอบและป้องกันอยู่แล้วในเรื่องไอเอสโดยเฉพาะคนไทย และคงไม่ถึงขนาดว่าจะตั้งสาขาในประเทศไทย แต่ก็มีแนวโน้มจะทำ เพราะเขาก็ทำทุกประเทศ
          อย่างไรก็ตาม รัฐบาลตรวจสอบอย่างละเอียดและป้องกันระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องไอเอส และการก่อการร้ายที่จะเกิดขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งใน 3 จังหวัดชายแดนใต้

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม เผยจับ 2 คนร้ายหนีเข้าชายแดนใต้ - เชื่อมีแนวโน้มตั้งสาขาในไทย อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2561 เวลา 16:35:51 1,641 อ่าน
TOP