x close

เผยคดีน้องชายฆ่ายกครัว พบ พี่สะใภ้กำลังตั้งท้อง 4 เดือน ชี้ มักทะเลาะเรื่องธุรกิจ


น้องคว้าปืนยิงพี่ชาย-พี่สะใภ้

        เผยคดีน้องชายฆ่ายกครัว พบ พี่สะใภ้กำลังตั้งท้อง 4 เดือน ชี้ มักทะเลาะกันเรื่องการดูแลธุรกิจปุ๋ย ส่วนเพื่อนบ้าน เผย ได้ยินเสียงปืน แต่ไม่กล้ายุ่ง เพราะคิดว่ายิงปืนเล่น

        จากกรณีที่นายจำนงค์ อ่างทอง เจ้าของปุ๋ยชื่อดัง ถูกนายนิพนธ์ อ่างทอง น้องชาย ยิงเสียชีวิต หลังเพิ่งแต่งงานกับนางสาวรุจิกาญจน์ อริยะรุ่งวุฒิกรณ์ ภรรยา ไม่ถึงปี ก่อนยิงตัวตายตาม โดยก่อนหน้านี้นายนิพนธ์และพี่สะใภ้ ทะเลาะกันมาโดยตลอด (อ่านข่าว เศรษฐีเจ้าของปุ๋ย-เมียรุ่นลูก ถูกน้องชายยิงดับคาคฤหาสน์หรู หลังเพิ่งแต่งงานไม่ถึงปี)
        ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2561 พล.ต.ต. สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด (ผบก.ภ.จว.) นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานและสอบปากคำพยานหลายปาก พบว่า การทะเลาะกันของน้องชายและพี่สะใภ้ เป็นเรื่องเกี่ยวกับการดูแลธุรกิจปุ๋ย อีกทั้งพี่สะใภ้ที่เสียชีวิตนั้น กำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3-4 เดือน

        ด้านนายณัฐวุฒิ อ่างทอง บุตรชายนายนิพนธ์ ผู้ยิง กล่าวว่า ตนมาตามหาพ่อที่บ้านหลังดังกล่าว พอเปิดเข้าไปก็พบพ่อเสียชีวิตอยู่ชั้นล่าง พอขึ้นชั้น 3 ก็พบศพลุงและป้า จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

        ขณะที่นายแสวง เบนอับดุลราฮิม เพื่อนบ้านวัย 73 ปี เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ได้ปั่นจักรยานผ่านหน้าบ้าน ก็ได้ยินเสียงปืนดัง 5-6 นัด จึงหยุดและกดกริ่ง แต่ก็ไม่มีใครออกมา แถมได้ยินเสียงปืนอีก ตนจึงหลบออกมา ไม่กล้าแจ้งความ คิดว่าเจ้าของบ้านยิงปืนเล่น ไม่อยากมีปัญหา

        ขณะที่ พ.ต.อ. อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า ได้รับแจ้งเหตุจากญาติผู้เสียชีวิต เวลา 11.00 น. เนื่องจากนายจำนงค์ ได้โทรศัพท์มาหาที่บ้าน แต่ไม่มีคนรับสาย จึงเข้าตรวจสอบที่บ้านก่อนแจ้งความ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคดีน้องชายฆ่ายกครัว พบ พี่สะใภ้กำลังตั้งท้อง 4 เดือน ชี้ มักทะเลาะเรื่องธุรกิจ อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2561 เวลา 14:02:58 54,531 อ่าน
TOP