x close

เหยื่อถูกเจ้าของหอพักช็อตไฟฟ้าข่มขืนสภาพจิตใจแย่ ด้านพ่อกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

ข่มขืนเด็ก

         เหยื่อถูกเจ้าของหอพักช็อตไฟฟ้าข่มขืนสภาพจิตใจแย่ ด้านพ่อวอนขอความเป็นธรรม ส่วนผู้ต้องหาเตรียมเข้าพบเจ้าหน้าที่

         จากกรณีที่มีนักเรียนหญิงชั้น ม.6 ถูกเจ้าของหอพักที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ช็อตไฟฟ้าก่อนจับข่มขืน แถมผ่านไป 1 สัปดาห์ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้นั้น (อ่านข่าว เด็กสาว ม.6 ถูกเจ้าของหอพักหาดใหญ่ ช็อตไฟฟ้าก่อนจับข่มขืน ครอบครัวหวั่นคดีไม่คืบ)
         ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2561 นายเอ และนางบี (นามสมมติ) พร้อมลูกสาววัย 18 ปี ได้เาให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.หาดใหญ่ พร้อมขอร้องเรียนความเป็นธรรมผ่านสื่อมวลชน เพราะกลัวเรื่องเงียบ

ข่มขืนเด็ก

         ทั้งนี้ นายเอ เปิดเผยว่า ลูกสาวเดินทางมาเรียนพิเศษที่ อ.หาดใหญ่ เช่าห้องอยู่กับเพื่อนอีกคนที่หอพักแถวถนนสามชัย แต่เมื่อวันที่ 11 เม.ย. เวลา 10 โมงเช้า ฝักบัวในห้องพักเกิดเสีย ลูกสาวจึงแจ้งให้เจ้าของหอพักมาซ่อม โดยที่ลูกสาวอยู่ในห้องคนเดียว เพื่อนไปเรียน ระหว่างการซ่อม เจ้าของหอพักก็ลวงให้ลูกสาวบิดนอต เพราะมือใหญ่ ล้วงไปไม่ได้ สุดท้ายจังหวะนั้นเอง ลูกสาวถูกช็อตไฟฟ้าที่เอว และถูกข่มขืนบนเตียงนอน

         หลังเกิดเหตุ ลูกสาวได้โทรศัพท์มาหาตน ตนจึงพาเข้าแจ้งความที่ สภ.หาดใหญ่ และให้ลูกสาวตรวจร่างกายอีกครั้ง ต้องรอผลตรวจสักระยะ ส่วนทางคนก่อเหตุ ติดต่อกลับเข้ามาว่าจะมาพบพนักงานสอบสวนแล้ว

         ตอนนี้ สภาพจิตใจลูกสาวค่อนข้างแย่ เวลามีคนถามเรื่องนี้จะร้องไห้ทันที หลังจากนี้จะพาพบแพทย์ด้านจิตเวชอีกครั้ง เพื่อดูแลสภาพจิตใจ

ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อถูกเจ้าของหอพักช็อตไฟฟ้าข่มขืนสภาพจิตใจแย่ ด้านพ่อกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม อัปเดตล่าสุด 19 เมษายน 2561 เวลา 19:09:21 13,631 อ่าน
TOP