x close

พ่อลูก 9 สุดช็อก เพิ่งรู้ความจริง เป็นหมันมาทั้งชีวิต แล้วลูก ๆ ที่มี ฝีมือใคร ?!

พ่อลูก 9 สุดช็อก

          ชายโมร็อกโกฟ้องหย่าภรรยา ฐานคบชู้ หลังพบความจริงสุดสะเทือนใจว่าตัวเองเป็นหมันมาเกือบตลอดชีวิต ชีวิตแต่งงาน 35 ปี พังทลาย ลูก ๆ 9 คนที่มีเต็มบ้าน เป็นลูกใครก็ไม่รู้

          ศาสตราจารย์มหาวิทยาลัยคนหนึ่ง (ไม่เปิดเผยนาม) ผู้อาศัยอยู่ในเมืองซิดี ซิลมาเน เมืองเล็ก ๆ ทางตอนเหนือของประเทศโมร็อกโก เดินทางไปพบหมอยูโร หรือศัลยแพทย์ทางเดินปัสสาวะ เพื่อตรวจร่างกาย เขากล่าวกับแพทย์ว่าตัวเองมีก้อนบางอย่างอยู่ในอัณฑะด้านขวามาเป็นเวลานานมากแล้ว แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนหรือเจ็บปวดอะไร เมื่อแพทย์ทำการตรวจดูก็พบว่าในอัณฑะขวาของเขามีก้อนซีสต์ขนาดเล็ก ถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้มีอันตรายถึงชีวิต แต่มันก็ทำให้เขาเป็นหมัน คำพูดของหมอทำให้ศาสตราจารย์คนนี้รู้สึกชาไปทั้งตัว เขาช็อกเป็นอย่างยิ่ง เพราะว่าเขาใช้ชีวิตแต่งงานอย่างมีความสุขมาเป็นเวลา 35 ปี และมีลูกกับภรรยาถึง 9 คน ถ้าเขาเป็นหมัน แล้วเด็ก ๆ คือลูกของใครกัน ??
          โดยจากการรายงานของเว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2561 ระบุว่า หลังจากที่ได้รู้ข่าวร้ายสุดช็อกจากหมอ ศาสตราจารย์ไม่ได้กลับบ้านไปทะเลาะหรือคาดคั้นความจริงจากภรรยา เขาตั้งสติให้ใจร่ม ๆ คิดว่ามันอาจจะเป็นการตรวจที่ผิดพลาดคลาดเคลื่อนก็เป็นได้ เขาจึงเดินทางไปตรวจร่างกายตามคลินิกหลาย ๆ แห่งเพื่อให้แน่ใจ และพบว่ามันเป็นเรื่องจริง ผลตรวจยืนยันว่าตลอด 50 ปีที่ผ่านมา เขาเป็นหมันมาโดยตลอด และไม่มีทางเป็นพ่อของเด็กคนไหนได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะลูก ๆ ทั้ง 9 คน ของเขา

          เมื่อความจริงอันเลวร้ายได้รับการยืนยัน ศาสตราจารย์คนนี้จึงติดต่อทนายของเขา เพื่อดำเนินคดีกับภรรยาโทษฐานคบชู้ เขาต้องการทั้งหย่าร้างและตัดสิทธิ์การเลี้ยงดูเด็ก ๆ ทั้ง 9 คน ซึ่งไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไขของเขา โดยเจ้าหน้าที่กระบวนการยุติธรรมของศาลได้ทำการตรวจสอบหลักฐานของศาสตราจารย์คนนี้และได้ยืนยันว่ามันเป็นหลักฐานที่มีน้ำหนักทางวิทยาศาสตร์ เอกสารจากแพทย์ระบุว่าก้อนซีสต์เล็ก ๆ นั้นอยู่ในอัณฑะขวาของศาสตราจารย์มาเป็นเวลานานกว่า 50 ปี มันคือสาเหตุที่ทำให้เขาเป็นหมัน และไม่สามารถผลิตน้ำเชื้อได้โดยสิ้นเชิง

          สำหรับประเทศโมร็อกโกนั้น การคบชู้ถือเป็นอาชญากรรมที่ผิดกฎหมาย ถ้าหากศาลไต่สวนว่าภรรยาของศาสตราจารย์มีความผิดจริง เธอก็อาจต้องโทษจำคุกเป็นเวลานานหลายสิบปี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อลูก 9 สุดช็อก เพิ่งรู้ความจริง เป็นหมันมาทั้งชีวิต แล้วลูก ๆ ที่มี ฝีมือใคร ?! อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 14:21:50 101,131 อ่าน
TOP