x close

ศาลอนุมัติหมายจับ เจ้าของหอพักช็อตไฟฟ้า-ข่มขืน เด็กสาว ม.6

เจ้าของหอพักข่มขืนนักเรียน

          ศาลอนุมัติหมายจับ เจ้าของหอพักช็อตไฟฟ้า-ข่มขืน เด็กสาว ม.6 เจอ 2 ข้อหาหนัก ด้านครอบครัววอนดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ลูกสาวสภาพจิตใจย่ำแย่มาก

          จากกรณีที่มีนักเรียนหญิงชั้น ม.6 ถูกเจ้าของหอพักที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ช็อตไฟฟ้าก่อนจับข่มขืน แถมผ่านไป 1 สัปดาห์ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ซึ่งสภาพจิตใจของนักเรียนหญิงนั้นย่ำแย่มาก โดยผู้เป็นพ่อวอนขอความเป็นธรรม เพราะกลัวเรื่องเงียบ [อ่านข่าว : เหยื่อถูกเจ้าของหอพักช็อตไฟฟ้าข่มขืนสภาพจิตใจแย่ ด้านพ่อกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม]
          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 20 เมษายน 2561 พ.ต.อ. กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เปิดเผยว่า ศาลจังหวัดสงขลา อนุมัติหมายจับเจ้าของหอพักรายนี้ใน 2 ข้อหา คือ ข่มขืนหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยา และทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

เจ้าของหอพักข่มขืนนักเรียน

          พ.ต.อ. กิตติชัย ระบุว่า จากการสอบปากคำผู้เสียหายให้การว่า มาเช่าหอพักดังกล่าวกับเพื่อนเพื่อเรียนพิเศษเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ในวันเกิดเหตุอยู่ห้องเพียงลำพัง และห้องน้ำชำรุดจึงได้แจ้งเจ้าของหอให้มาซ่อม ก่อนถูกช็อตไฟฟ้าและข่มขืนดังกล่าว ซึ่งทางครอบครัวผู้เสียหายขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลอนุมัติหมายจับ เจ้าของหอพักช็อตไฟฟ้า-ข่มขืน เด็กสาว ม.6 อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 14:34:29 7,425 อ่าน
TOP