x close

รวบลูกเศรษฐีตระกูลดัง จ.นครพนม ขโมยของชาวบ้านอื้อ หาเงินเสพยาบ้า

ลูกชายเศรษฐีขโมยของ

          รวบตัวลูกชายเศรษฐีตระกูลดัง จ.นครพนม ก่อเหตุไล่ขโมยของแถวบ้านพักสรรพากร ได้ทรัพย์สินไปเพียบ ก่อนนำไปขายซื้อยาบ้าเสพ

          วันที่ 20 เมษายน 2561 เว็บไซต์ 77kaoded รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครพนม ได้แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหา 1 ราย ในข้อหาลักทรัพย์ ในเขตเทศบาลเมืองและพื้นที่ใกล้เคียง โดยมีเจ้าทุกข์ซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนมีฐานะจำนวน 10 ราย ลักษณะของคนร้ายที่เข้าไปลักทรัพย์ มีความคล้ายคลึงกัน จึงวางแผนสืบสวนสอบสวน
          การสืบสวนครั้งนี้ได้เบาะแสจากเจ้าทุกข์รายหนึ่ง ที่เข้าแจ้งความว่า ขณะที่นอนหลับอยู่ในบ้านมีคนร้ายงัดประตูหลังบ้านเตรียมเข้ามาลักขโมยสิ่งของ ตนสะดุ้งตื่นพบคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-35 ปี สูงราว 170 เซนติเมตร วิ่งหนีขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว-เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไป 

ลูกชายเศรษฐีขโมยของ

ลูกชายเศรษฐีขโมยของ

          จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงไล่เช็กกล้องวงจรปิด พบว่าชายต้องสงสัยอาจจะเป็น นายดิว (นามสมมติ) ลูกชายเศรษฐีนามสกุลดังของจังหวัด ที่มีธุรกิจใหญ่โตหลายอย่าง และเคยเป็นเจ้าของโรงแรมดังติดริมแม่น้ำโขง จึงวางกำลังดักซุ่มจับกุม ซึ่งจากการตรวจหาสารเสพติด พบว่าคนร้ายมีสารเสพติดเมทแอมเฟตามีนในร่างกายอีกด้วย

          ด้าน นายดิว สารภาพว่า ตนเป็นคนร้ายที่ตระเวนขโมยของแถวบ้านพักสรรพากร ขโมยทั้ง ทองคำ, โทรทัศน์, แหวนเพชร, โดยนำของมีค่าบางส่วนขายเพื่อไปซื้อยาบ้าเสพ ส่วนอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อเหตุงัดแงะ มีเพียงคีมกับไขควงเท่านั้น จนกระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

ลูกชายเศรษฐีขโมยของ

ภาพและข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบลูกเศรษฐีตระกูลดัง จ.นครพนม ขโมยของชาวบ้านอื้อ หาเงินเสพยาบ้า อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 16:51:18 11,032 อ่าน
TOP