x close

สาวเกือบตายสยองเพราะเพื่อนแกล้ง ผลักล้มชนรถบัส ล้อเฉียดหัวไปนิดเดียว

เล่นพิเรนทร์

          สาววัย 17 ปี ถูกเพื่อนแกล้งสุดพิเรนทร์จนเกือบถึงชีวิต กระแทกจนล้มลงถนน ชนเข้ากับรถบัส ล้อเฉียดหัวไปนิดเดียว หวิดถูกทับสยอง เบื้องต้นเจอโทษปรับ แต่ทางตำรวจเตรียมตั้งข้อหาเพิ่ม 

          เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ชวนระทึก เผยให้เห็นว่า วัยรุ่นสาวอายุ 17 ปี รายหนึ่ง เกือบจะเสียชีวิตโดยไม่ทันได้ตั้งตัว เหตุเพราะความเล่นพิเรนทร์ของเพื่อนสาวที่มาด้วยกัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ที่บริเวณริมถนนในเมืองตแชโชวิเชอ ดซีจเชอ ประเทศโปแลนด์ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้นำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาเผยแพร่

เล่นพิเรนทร์
          จากคลิปจะเห็นว่า ในตอนแรกหญิงสาว 2 คนเดินมาตามทางเท้าตามปกติ แต่แล้วเมื่อมีรถบัสสีแดงวิ่งผ่าน สาวคนหนึ่งกลับใช้ตัวกระแทกเพื่อนจนล้มลงกับพื้นถนนชนเข้ากับรถบัส ตัวลอดเข้าไปอยู่ใต้ท้องรถ และล้อรถเฉียดศีรษะเธอไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น แต่โชคดีเป็นอย่างมาก สาวคนดังกล่าวรอดพ้นอันตรายมาได้อย่างฉิวเฉียด ขณะที่ผู้ก่อเหตุยืนค้างด้วยความช็อก และเมื่อเพื่อนลุกขึ้นยืนได้ เธอก็รีบเข้าไปกอดในทันที

เล่นพิเรนทร์

          ทั้งนี้ รถเก๋งสีขาวที่ขับตามมาเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางคนขับรถจึงได้จอดรถเข้าข้างทาง ก่อนจะลงมาตรวจเช็กอาการของหญิงสาวคนดังกล่าวว่าปลอดภัยดีหรือไม่ จากนั้นได้มีการแจ้งหน่วยรถฉุกเฉินของทางโรงพยาบาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มายังที่เกิดเหตุ

เล่นพิเรนทร์

          รายงานเผยว่า หญิงสาวคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เป็นแผลถลอกจากการล้มลงไป ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงแต่อย่างใด ขณะที่เพื่อนของเธอ ผู้ที่ก่อเหตุดังกล่าว ถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินโทษปรับเป็นจำนวนเงิน 300 ซวอตีโปแลนด์ หรือประมาณ 2,700 บาท

เล่นพิเรนทร์

          อย่างไรก็ดี ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่ ผู้ที่ได้ชมหลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าว โดยระบุว่านี่มันไม่ใช่การแกล้ง แต่เป็นการพยายามฆ่าชัด ๆ เพราะเพื่อนของเธอก็เห็นอยู่ว่ามีรถบัสแล่นมา และเธอจงใจผลักให้เพื่อนของเธอล้มลงไป

เล่นพิเรนทร์

          นอกจากนี้ รายงานท้องถิ่นยังได้เปิดเผยว่า ทางผู้บัญชาการตำรวจท้องถิ่น มีความเห็นว่าบทลงโทษหญิงสาวคนดังกล่าวยังไม่เพียงพอ และคาดว่าจะเพิ่มข้อหากระทำให้ผู้อื่นตกอยู่ในอันตราย ทั้งนี้หากพบว่ามีความผิดจริง เธออาจจะได้รับโทษจำคุกถึง 1 ปี

เล่นพิเรนทร์

https://www.youtube.com/embed/NOvw1EME38Q?feature=oembed

ภาพจาก zidyboby
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเกือบตายสยองเพราะเพื่อนแกล้ง ผลักล้มชนรถบัส ล้อเฉียดหัวไปนิดเดียว อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2561 เวลา 19:02:57 7,936 อ่าน
TOP