x close

รวบแล้ว เจ้าของหอพักหื่น ช็อตไฟฟ้าข่มขืนเด็ก ม.6 เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา


          รวบตัวเจ้าของหอพักหื่น ช็อตไฟฟ้าเด็กสาว ม.6 ก่อนลงมือข่มขืน เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา ด้าน  รอง ผบ.ตร. สั่งตรวจหอพัก หากผิดกฎหมายสั่งปิดทันที

          จากกรณีที่มีนักเรียนหญิงชั้น ม.6 ถูกเจ้าของหอพักที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ช็อตไฟฟ้าก่อนจับข่มขืน แถมผ่านไป 1 สัปดาห์ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ ซึ่งต่อมาศาลจังหวัดสงขลาอนุมัติหมายจับเจ้าของหอพักรายนี้ใน 2 ข้อหา คือ ข่มขืนหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยา และทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บแล้วนั้น (อ่านข่าว : ศาลอนุมัติหมายจับ เจ้าของหอพักช็อตไฟฟ้า-ข่มขืน เด็กสาว ม.6)

          ล่าสุด วันที่ 20 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ สามารถติดตามจับกุมตัว นายกฤษฎา ได้แล้วจากการแกะรอยจากสัญญาณโทรศัพท์มือถือขณะเดินอยู่ภายในซอย 4 ถนนศุภสารรังสรรค์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งไม่ไกลกับหอพัก หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าสอบถามญาติและพยายามเบี่ยงเบนประเด็นว่าได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว


          หลังจับกุมตัวได้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปยัง สภ.หาดใหญ่ โดยมี พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สอบสวนด้วยตัวเอง พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ แต่ในชั้นการสอบสวน นายกฤษฎา ยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม


          ด้าน พล.ต.อ. วิระชัย เปิดเผยว่า คดีนี้นอกจากจะดำเนินการเอาผิดผู้ต้องหาแล้ว จะมีการตรวจสอบหอพักแห่งนี้ด้วยว่ามีใบอนุญาตหรือเสียภาษีถูกต้องหรือไม่หากพบว่าผิดกฎหมายก็จะสั่งปิดทันที และหากมีผู้เสียหายที่เคยถูกนายกฤษฎา ก่อเหตุในลักษณะนี้ก็ให้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3, brighttv, amarintv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว เจ้าของหอพักหื่น ช็อตไฟฟ้าข่มขืนเด็ก ม.6 เจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อหา อัปเดตล่าสุด 26 เมษายน 2561 เวลา 17:58:59 18,287 อ่าน
TOP