x close

หนุ่มคลิปขี่ จยย. หนี ตร. สุดชีวิตก่อนจนมุม เจออ่วม 5 ข้อหา ต้นเหตุเพราะน้ำกระท่อม




           คืบหน้าคลิป ตร.ขี่ จยย. ไล่ล่าหนุ่มผมยาว ก่อนจนมุมกลางตลาด พบพกขวดน้ำต้มใบกระท่อม ก่อนเจอตั้งข้อหาอ่วม 5 กระทง

           กรณีคลิปที่ตำรวจ สภ.สะเดา จ.สงขลา ขี่จักรยานยนต์ไล่ล่าไอ้หนุ่มผมยาวต้องสงสัยอย่างหวาดตั้งแต่ถนนคอนกรีตในย่านเมือง ก่อนที่คนร้ายจะจนมุมถูกจับได้ในตลาดสดนั้น (อ่านข่าว : ล่าระทึก ! ตร.ใจสู้ ขี่ไล่ จยย.ต้องสงสัย เจอหนีรอบเมือง-เข้าตลาด งานนี้ถึงไหนถึงกัน)
           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่  20 เมษายน 2561 เว็บไซต์ ไบร์ท ทีวี ช่อง 20 สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับทางตำรวจ สภ.สะเดา พบว่า ชายคนดังกล่าที่ปรากฏอยู่ในคลิป คือ นายมูหัมหมัดอามีน ปากา หรือ ดู อายุ 31 ปี โดยช่วงก่อนเกิดเหตุนั้น ทางตำรวจได้ขับรถออกตรวจพื้นที่ ก่อนเจอผู้ต้องหารายนี้ขี่รถโดยมีน้ำต้มใบกระท่อมอยู่ในตระกร้า จึงเรียกให้หยุดรถ แต่ไม่ยอมหยุด จนเจ้าหน้าที่ต้องขับรถไล่กวดติดตามไปอย่างกระชั้นชิด

           ทั้งนี้ระหว่างขี่ตาม ผู้ต้องหาได้ทำการโยนขวดน้ำต้มใบกระท่อมทิ้งระหว่างทาง ก่อนขี่หลบหนีไปตามเส้นทางภายในหมู่บ้าน แต่มาจนมุมภายในตลาดสดเทศบาลเมืองสะเดาหลังวิ่งวนอยู่ในตลาดสดราว 2 รอบจนหมดแรง และถูกตำรวจ และหัวหน้าเทศกิจ รวมทั้งชาวบ้าน ช่วยกับจับกุมตัวเอาไว้ได้


           จากการสอบสวน นายมูหัมหมัดอามีน ให้การยอมรับสารภาพว่า น้ำต้มใบกระท่อมเป็นของตนเองจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้แจ้งดำเนินคดี รวม 5 ข้อหา ประกอบด้วย มียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำต้มใบกระท่อม) ไว้ในครองโดยผิดกฎหมาย , ขับขี่รถจักรยานยนต์โดยไม่ได้รับใบอนุญาตขับรถ , ขับขี่รถประมาทหวาดเสียวโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น , ขับขี่รถไม่ไปตามทิศทางที่กำหนด และ ขัดคำสั่งของเข้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่




ภาพและข้อมูลจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลิปขี่ จยย. หนี ตร. สุดชีวิตก่อนจนมุม เจออ่วม 5 ข้อหา ต้นเหตุเพราะน้ำกระท่อม อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2561 เวลา 17:58:45 1,943 อ่าน
TOP