x close

ตำรวจเอาจริง สั่งปิดอำเภอล่า ขาใหญ่มือยิงโจ๋ 16 ปี ดับ พร้อมตอบโต้หากขัดขืน


ล่าขาใหญ่มือยิงโจ๋ 16 ปี ดับ

          ผู้การตำรวจกาฬสินธุ์ สั่งปูพรมไล่ล่า "ไอ้ปั้ม" มือปืนยิงโจ๋ 16 ปี ดับ ค้นประวัติ เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด ชี้เป็นบุคคลอันตราย ลั่นเจอขัดขืนพร้อมตอบโต้ทันที

          จากกรณีศึกแว้นหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ โชว์เถื่อน เขม่นเบิ้ลรถเสียงดัง-แย่งจีบหญิง ปานปลายไปจนถึงไล่กระทืบข้ามหมู่บ้าน สุดท้ายนายกัมปนาท ไชยโชค หรือ "ปั้ม" อายุ 33 ปี ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิง นายณรงค์ฤทธิ์ แก้วฝ่ายนอก อายุ 16 ปี เสียชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ศึกแว้นกาฬสินธุ์ ! เขม่นเบิ้ลรถเสียงดัง-แย่งจีบหญิง ก่อนชักปืนยิงหนุ่ม 16 ดับ)
          ความคืบหน้าวันที่ 21 เมษายน 2561 เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ร่วมคลี่คลายคดีกับชุดสืบสวน สภ.หนองกุงศรี ซึ่งตลอดทั้งคืน ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการกดดัน หาข่าวเพื่อติดตามจับกุมตัว นายกัมปนาท หรือ ปั้ม มือปืนโหดที่ยิง นายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 16 ปี จนเสียชีวิต

ล่าขาใหญ่มือยิงโจ๋ 16 ปี ดับ

ล่าขาใหญ่มือยิงโจ๋ 16 ปี ดับ

          โดย พล.ต.ต. มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ เผยว่า ตอนนี้ยังไม่สามารถหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ แต่ได้เข้าไปขอความร่วมมือญาติคนร้ายให้ติดต่อและมอบตัวแล้ว เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมดุร้ายและมีอาวุธปืน อาจคิดต่อสู้เพื่อหลบหนีการจับกุมได้ ทำให้การติดตามจับกุมเป็นไปด้วยความระมัดระวัง และเตรียมพร้อมที่จะตอบโต้ทันที และเชื่อว่าคนร้ายจะยังคงอยู่ในพื้นที่อำเภอหนองกุงศรี จึงได้ให้ตำรวจทำการปูพรมติดตามไล่ล่าอย่างกระชั้นชิด
          นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัตินายกัมปนาท พบพึ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดได้ไม่นาน แล้วมาก่อเหตุซ้ำอีก

          เบื้องต้น ตั้งประเด็นไว้ 2 แบบคือ

          1. ผู้ตายอาจจะเป็นคู่อริกันกับน้องชายของคนร้าย และได้ไปบิดรถเสียงดังท้าทายกลุ่มผู้ตาย ก่อนพากันยกพวกมาท้าทายกัน จนเกิดเหตุ

          2. อาจจะเป็นเรื่องนกต่อที่ทั้งสองฝ่ายมีปัญหากันอยู่แล้ว แล้วหลอกให้ผู้ตายยกพวกมาก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ก็ยังคงต้องตรวจสอบ และจะรู้แน่ชัดเมื่อสามารถจจับกุมตัวคนร้ายได้


          หากประชาชนรู้เบาะแสก็ขอให้แจ้งไปยัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีอยู่ในขณะนี้

ล่าขาใหญ่มือยิงโจ๋ 16 ปี ดับ

ล่าขาใหญ่มือยิงโจ๋ 16 ปี ดับ

ภาพและข้อมูลจาก 
 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเอาจริง สั่งปิดอำเภอล่า ขาใหญ่มือยิงโจ๋ 16 ปี ดับ พร้อมตอบโต้หากขัดขืน อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2561 เวลา 17:09:27 8,714 อ่าน
TOP