x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

สุดระทึก คนขับจอดสิบล้อทิ้งไว้ เผลอแป๊บเดียวไหลชนปั๊ม ระเบิดไฟลุกท่วม

| 14,048 อ่าน

 

เปิดคลิประทึก รถบรรทุกพุ่งชนปั๊มน้ำมันในรัสเซีย จนระเบิดไฟลุกท่วม รายงานเผย คนขับจอดรถบนถนนที่ลาดเป็นเนิน รถจึงไหลเอง และวิ่งตามไม่ทัน

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2561 มีรายงานว่า สำนักข่าวต่างประเทศได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่รถบรรทุกพุ่งเข้าชนจุดเก็บเชื้อเพลิง จนเกิดระเบิดไฟลุกท่วม ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในเขตหมู่บ้านวลาดิมิรอฟสกา เมืองโนโวรอสซีคส์ ดินแดนครัสโนดาร์ ทางตอนใต้ของประเทศรัสเซีย

สาเหตุของอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะคนขับรถบรรทุกคันหนึ่งได้จอดรถเอาไว้บริเวณข้างทาง บนถนนหลวงสาย A290 ด้วยความที่บริเวณดังกล่าวค่อนข้างลาดชัน รถบรรทุกจึงเคลื่อนที่ไปข้างหน้าเอง คลิปวิดีโอที่เผยแพร่บนอินเทอร์เน็ตเผยให้เห็นว่าคนขับพยายามวิ่งตามรถบรรทุก แต่ก็ไม่ทันเนื่องจากมันเคลื่อนที่ด้วยความเร็วมาก จนกระทั่งมันพุ่งเข้าไปในปั๊มน้ำมัน ไปชนจุดกักเก็บเชื้อเพลิง ซึ่งมีแก๊สโพรเพนจำนวน 70 ตัน และเกิดระเบิดไฟลุกท่วม

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึงปั๊มดังกล่าวอย่างรวดเร็ว ประมาณ 5 นาทีหลังเกิดเหตุ พวกเขาใช้เวลาประมาณ  90 นาที กว่าจะสามารถควบคุมเพลิงทั้งหมดเอาไว้ และเคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews, vesti.ru

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดระทึก คนขับจอดสิบล้อทิ้งไว้ เผลอแป๊บเดียวไหลชนปั๊ม ระเบิดไฟลุกท่วม อัปเดตล่าสุด 22 เมษายน 2561 เวลา 17:04 14,048 อ่าน
TOP