x close

ร้านขนมปัง น้อมรับคำติ ปิดร้านบิ๊กคลีนนิ่ง เผยบน BTS มีหนู-แมลง ลงมาตามท่อประจำ



          ร้านขนมปังชื่อดัง ปิดร้านทำความสะอาดครั้งใหญ่ พร้อมทำลายสินค้าทั้งหมด แจงหนูวิ่งเข้ามาตอนพนักงานพักเบรก-บน BTS มีหนู-แมลง ลงมาตามท่อประจำ

          จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็น "หนู" ปีนขึ้นไปกินขนมปัง บนถาดในร้านชื่อดัง แถมมีถึง 2 ตัว ทำเอาหลายคนต่างขนลุกไปตาม ๆ และมองว่าพนักงานน่าจะใส่ใจดูแลความสะอาดให้มากกว่านี้ และที่สำคัญก็คือ เบื้องหน้าขนาดนี้ แล้วเบื้องหลังจะขนาดไหน [อ่านข่าว : สาวสะพรึง ร้านขนมชื่อดังกับเจ้าหนูตัวนั้น ตัวอ้วนตาใส แทะขนมกินอย่างฟิน]
ร้าน mr.bun

          ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 23 เมษายน 2561 มีรายงานว่า บริษัทขนมปังชื่อดัง ได้ออกมาชี้แจงว่า หนูวิ่งเข้ามาในช่วงเวลาที่พนักงานไปพักเบรก-ไม่มีคนอยู่ร้าน ทั้งนี้ พนักงานมักจะพบว่าด้านล่างสถานีมีหนู-แมลง วิ่งมาตามท่อ ซึ่งทางร้านก็ได้หาทางป้องกันมาโดยตลอด

          ทั้งนี้ในพื้นที่ของร้านอาจจะมีช่องที่หนูมุดเข้ามาในร้านได้ และทันทีที่เกิดเหตุพนักงานได้แจ้งผู้จัดการร้านและปิดการขายก่อนเวลาเพื่อทำความสะอาดทั้งหมด และได้ทำลายสินค้าในวันนั้นทั้งหมด จำนวน 170 ชิ้น พร้อมหาช่องทางปิดพื้นที่หนูจะสามารถวิ่งเข้าร้านและวางกับดักในพื้นที่ใต้ตู้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำอีก

ร้าน mr.bun

ร้าน mr.bun

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Khanittha Namfon

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านขนมปัง น้อมรับคำติ ปิดร้านบิ๊กคลีนนิ่ง เผยบน BTS มีหนู-แมลง ลงมาตามท่อประจำ อัปเดตล่าสุด 23 เมษายน 2561 เวลา 11:01:13 33,177 อ่าน
TOP