x close

มีคนเห็นใจเหมือนกัน...ศศิน โพสต์ภาพเสือดำเหน็บเปรมชัย "ผมก็ตกใจที่โดนยิง"

ศศิน เชื่อ เปรมชัย มีแบ็คหนุน

          ศศิน โพสต์ภาพเสือดำ "ผมก็ตกใจที่ผมโดนยิง มีคนเห็นใจผมเยอะเหมือนกัน" หลังเปรมชัยยืนยันไม่ได้ฆ่าเสือดำ

          สืบเนื่องจากที่เมื่อวานนี้ (25 เมษายน 2561) นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาชี้แจงต่อผู้ถือหุ้นในการประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2561 โดยเจ้าตัวยังคงยืนยันว่าไม่ได้ทำผิด ไม่ได้ฆ่าเสือดำที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร พร้อมเผยว่าตนเองตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และได้มีการโทร. สอบถามไปยังทุกกรม ทุกกระทรวง ก็ได้รับแต่คำตอบกลับที่แสดงความเห็นใจแก่ตน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปรมชัย เผยแค่ไปนอนตื่นเช้าก็เข้าป่า ยันไม่ได้ฆ่าเสือดำ ปลื้มคนให้กำลังใจ)

ศศิน เชื่อ เปรมชัย มีแบ็คหนุน
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในวันเดียวกัน มีรายงานว่า นายศศิน เฉลิมลาภ นักอนุรักษ์ นักธรณีวิทยาชื่อดัง ได้มีการออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงกรณีที่นายเปรมชัย ปฏิเสธว่าไม่ได้ฆ่าเสือดำนั้น แล้วใครจะเป็นคนทำ ลูกน้องเขาหรือ ที่ติดตามไป 3 คน ถ้าเป็นเช่นนั้น ก็กล้าที่จะออกมาชี้แจงหรือไม่ ตนเองรอฟังอยู่ แล้วจะรอมองตาว่ารู้สึกเช่นไรตอนพูด

ศศิน เชื่อ เปรมชัย มีแบ็คหนุน

          และล่าสุด (26 เมษายน 2561) นายศศิน ได้มีการโพสต์ข้อความอีกครั้ง ระบุว่า สาเหตุที่นายเปรมชัยกล้าที่จะออกมาปฏิเสธทั้งที่หลักฐานชัดเจน น่าจะมาจากที่เขาอาจได้รับความมั่นใจจากบุคคลที่อ้างว่าจะสามารถช่วยเหลือให้พ้นผิดไปได้แน่นอน จึงมั่นใจที่จะปฏิเสธและสู้คดี

ศศิน เชื่อ เปรมชัย มีแบ็คหนุน

          อย่างไรก็ตาม หลังจากสเตตัสดังกล่าว มีรายงานเพิ่มเติมว่า นายศศิน ได้มีการโพสต์ภาพเสือดำ และนายเปรมชัย โดยมีข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง กล่าวว่า “ผมก็ตกใจที่ผมโดนยิง … มีคนเห็นใจผมเยอะเหมือนกัน” คาดว่าโพสต์ดังกล่าวน่าจะโยงถึงกรณีที่นายเปรมชัยยืนยันว่าไม่ได้ทำ และก็ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และได้โทร. สอบถามไปยังทุกกรม ทุกกระทรวง ก็ได้รับแต่คำตอบกลับที่แสดงความเห็นใจตัวเองทั้งนั้น

คดีเปรมชัย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ศศิน เฉลิมลาภ

**หมายเหตุ อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 15.42 น. ของวันที่ 26 เมษายน 2561
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มีคนเห็นใจเหมือนกัน...ศศิน โพสต์ภาพเสือดำเหน็บเปรมชัย "ผมก็ตกใจที่โดนยิง" อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2561 เวลา 01:24:19 10,025 อ่าน
TOP