x close

กานต์ ไม่ทน เรียกตำรวจมาจับ เสี่ยโป้ พบพกปืนบุกบ้าน - ไม่ฟันธงจัดฉากหรือไม่


          ตำรวจจับกุม เสี่ยโป้ พร้อมพวกและอาวุธปืนคาบ้านพัก กานต์ วิภากร พร้อมแจ้งข้อหาพกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะ ล่าสุดทนายยื่นประกันตัวแล้ว 1.5 แสน

เสี่ยโป้ถูกจับ
เสี่ยโป้ถูกจับ

          วันที่ 28 เมษายน 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ลงพื้นที่จับกุมตัวนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อายุ 25 ปี และนายกันต์ หรือบอล ทำสุข อายุ 23 ปี พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนออโตเมติก ซีแซด รามี่ ขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุน 14 นัด ที่บริเวณหน้าบ้านพักของ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของร็อกเกอร์ เสก โลโซ หลังได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก กานต์ วิภากร ว่ามีชายฉกรรจ์บุกมาที่บ้านพัก

          โดย พ.ต.อ. อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่จับกุมเสี่ยโป้ ได้ ขณะนั่งอยู่ภายในรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีน้ำเงิน ที่จอดอยู่หน้าบ้านพักของกานต์ เบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อหาร่วมกันมีอาวุธปืนไปทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร
เสี่ยโป้ถูกจับ

          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถตอบได้แน่ชัดว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการจัดฉากหรือสร้างประเด็นข่าวด้วยการพกอาวุธบุกข่มขู่ทวงหนี้หรือไม่ คงต้องรอสอบปากคำผู้เสียหายคือ กานต์ วิภากร ก่อน

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มีการปล่อยตัวเสี่ยโป้ และพวก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังทนายความยื่นเงินประกันตัวคนละ 75,000 บาท รวม 2 คน เป็นเงิน 150,000 บาท เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ก่อนจะดำเนินการส่งสำนวนฟ้องอัยการต่อไป

เสี่ยโป้ถูกจับ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Clipโหด18+, Wiphakorn Karn

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ ไม่ทน เรียกตำรวจมาจับ เสี่ยโป้ พบพกปืนบุกบ้าน - ไม่ฟันธงจัดฉากหรือไม่ อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2561 เวลา 10:55:40 27,943 อ่าน
TOP