หนุ่มฝังใจเจ็บ ถูกเพื่อนแกล้งสมัยเด็ก กลับมาล้างแค้น แทงนักเรียนผู้บริสุทธิ์

แทงกันตาย

          หนุ่มจีนวัย 28 ปี ฝังใจเจ็บ เคยถูกเพื่อนแกล้งที่โรงเรียนในอดีต กลับมาล้างแค้นไล่แทงเด็กนักเรียนไม่รู้อีโหน่อีเหน่ เสียชีวิต 7 ราย บาดเจ็บ 12 ราย

          เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2561 สำนักข่าวรอยเตอร์ส มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจประเทศจีน รวบตัวชายคนร้ายวัย 28 ปี ภายหลังจากก่อเหตุสะเทือนขวัญ ใช้อาวุธมีดเข้าทำร้ายแทงเด็กนักเรียนชั้นมัธยมต้นผู้บริสุทธิ์เสียชีวิตจำนวน 7 ราย และบาดเจ็บอีก 12 ราย ถูกนำตัวส่งรักษาอาการที่โรงพยาบาล

แทงกันตาย

           เหตุการณ์เกิดขึ้นที่เมืองมี่จี มณฑลซานซี ทางตอนเหนือของประเทศจีน เวลาประมาณ 18.10 น. ตามเวลาท้องถิ่น ของวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ขณะเด็กนักเรียนกำลังเดินทางกลับบ้าน ได้ถูกคนร้ายไล่แทงคน นอนจมกองเลือดเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เหยื่อที่เสียชีวิตเป็นเด็กนักเรียนหญิง 5 ราย และเด็กนักเรียนชาย 2 ราย

           ทั้งนี้ รายงานเผยว่า คนร้ายรายดังกล่าวอาศัยอยู่ที่เมืองเดียวกัน สารภาพว่า เคยเรียนที่โรงเรียนแห่งนั้น แล้วมีความทรงจำเลวร้าย เคยถูกเพื่อนสมัยเด็กกลั่นแกล้งรังแก จึงกลับมาล้างแค้นเรื่องในอดีต โดยขณะนี้คนร้ายอยู่ระหว่างการควบคุมของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

แทงกันตาย

           สำหรับเหตุอาชญากรรมความรุนแรงในประเทศจีน พบว่าเกิดขึ้นน้อยเมื่อเทียบกับประเทศอื่น ๆ โดยเฉพาะในเมืองใหญ่ ๆ ที่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่รัดกุม ครั้งล่าสุด เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ประเทศจีนมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดทำร้ายผู้คนในห้างสรรพสินค้ากลางกรุงปักกิ่ง เป็นเหตุให้มีผู้หญิงเสียชีวิต 1 ราย และมีผู้บาดเจ็บอีก 12 ราย สำหรับคนร้ายผู้ก่อเหตุส่วนใหญ่ ระบุว่า ป่วยทางจิต ซึ่งมีเรื่องทุกข์ใจเป็นการส่วนตัว และอาวุธที่ใช้ก่อเหตุมักจะเป็นมีด เนื่องจากอาวุธปืนถูกควบคุมขั้นสูงในประเทศจีน

ภาพจาก hk01.com
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก bbc.com





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฝังใจเจ็บ ถูกเพื่อนแกล้งสมัยเด็ก กลับมาล้างแค้น แทงนักเรียนผู้บริสุทธิ์ อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2561 เวลา 16:07:24 23,327 อ่าน
TOP