x close

สาวเอาจริง น้ำท่วมครึ่งล้อ เลยสอดตัวเข้าทางหน้าต่างแท็กซี่ พี่กล้าขอหนูกล้าให้




          โลกออนไลน์แห่แชร์คลิปสุดฮา แท็กซี่บอกให้ผู้โดยสารปีนเข้าทางหน้าต่าง หลังเจอน้ำท่วมปริ่มประตู ถ้าเปิด มีหวังน้ำทะลักเข้ารถ นี่สิ แท็กซี่ตัวจริง ไม่ปฏิเสธผู้โดยสาร

          เมื่อวาน (27 เมษายน 2561) นับว่าเป็นอีกวันที่พายุฤดูร้อนถล่มหลายแห่งในประเทศไทย โดยเฉพาะกรุงเทพฯ ที่ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ บางพื้นที่รถติดหลายชั่วโมง และยังมีน้ำท่วมรอระบายอีกในหลายพื้นที่ และเมื่อเป็นแบบนี้ จะหาแท็กซี่สักคันก็ดูจะเป็นเรื่องลำบาก

          และล่าสุด (28 เมษายน 2561) โลกออนไลน์ได้ก็แชร์คลิปวิดีโอของสาวรายหนึ่งที่เรียกใช้บริการรถแท็กซี่ แต่ทว่าประตูก็เปิดไม่ได้ เพราะน้ำท่วม ถ้าหากเปิดปุ๊บ มีหวังน้ำทะลักเข้าตัวรถแน่ ๆ พี่โชเฟอร์แท็กซี่ผู้น่ารัก เลยยื่นข้อเสนอให้ผู้โดยสาร "ปีนเข้าทางหน้าต่างรถ" ซึ่งพอขอมาแบบนี้ สาวเจ้าก็ไม่หวั่น จัดการสอดตัวเล็กบางเข้าทางหน้าต่างให้ พี่กล้าจอดรับ หนูก็กล้ากลับกับพี่ค่ะ !
น้ำท่วมกรุงเทพ

          งานนี้เล่นเอาขำกันทั้งโซเชียล โถ คุณพี่...นี่แหละแท็กซี่จิตบริการตัวจริง ไม่ปฏิเสธผู้โดยสาร แต่ขอให้ช่วยเหลือตัวเองนิ้สสสนึง

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ดีใจ (สาวนาสั่งหนูย่าง)
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเอาจริง น้ำท่วมครึ่งล้อ เลยสอดตัวเข้าทางหน้าต่างแท็กซี่ พี่กล้าขอหนูกล้าให้ อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2561 เวลา 11:45:19 39,655 อ่าน
TOP