x close

เสี่ยโป้ แฉทุกเม็ดกับดัก กานต์ ล่อจับด้วยการอ้างลูกในท้อง - กานต์เคยขอให้มาโล้สำเภา



         เสี่ยโป้ ไลฟ์สดเฟซบุ๊ก แฉลูกนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง แผนล่อให้ไปโดนจับที่บ้านกานต์ ส่วนตัวไม่โกรธกานต์ รับมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันจริง แต่ไม่ได้รัก แค่รู้สึกสงสาร

         วันที่ 28 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัว นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อานนท์ พร้อมเพื่อน หลังก่อเหตุพกอาวุธ เข้าไปในบ้านของ กานต์ วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยาของ เสก โลโซ ก่อนจะได้รับอนุญาตให้ประกันตัวออกไปที่วงเงิน 150,000 บาท 

เสี่ยโป้ อานนท์

เสี่ยโป้ อานนท์
         เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ล่าสุด (28 เมษายน 2561) ภายหลังจากได้รับการประกันตัวออกมา เสี่ยโป้ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊ก Chuthamat Chanthi เผยว่า ตนไม่ได้โกรธแค้นกานต์ที่ทำแบบนี้ และไม่คิดจะตอบโต้เพราะเป็นผู้หญิง แต่ที่แค้นคือลูกนักการเมืองคนหนึ่ง ซึ่งอยู่เบื้องหลังแผนการล่อให้เข้าไปถูกจับกุมที่บ้านกานต์ คนนี้เป็นคนไม่ดี หากได้มีอำนาจทางบ้านเมืองก็คงจะแย่ แต่อยากจะบอกว่าทำอะไรตนไม่ได้ เพราะตนไม่ได้ทำผิดกฎหมาย ส่วนเรื่องปืนไม่ใช่ของตน เป็นของเสือเล้ง คนที่ไปด้วยกัน ซึ่งก็ได้รับผิดชอบไปแล้ว สาเหตุที่ไปบ้านกานต์ เพราะเขาโทร. เรียกให้ไป ตำรวจมาจำนวน 30-40 นาย แต่ตรวจปัสสาวะไม่พบสารเสพติด และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความเป็นธรรม

เสี่ยโป้ อานนท์

         อย่างไรก็ตาม เสี่ยโป้ไม่รู้ว่ากานต์ต้องการให้ใช้หนี้หรือให้เลิกกับภรรยา โดยสาเหตุที่ออกไปบ้านกานต์ เพราะกานต์โทรศัพท์มาตอนประมาณ 05.00 น. ขู่บอกว่าจะฆ่าตัวตาย และมีลูกในท้อง ด้วยความเป็นห่วงตนเลยรีบไป ก่อนจะรู้ว่าถูกล่อให้ไปโดนจับ ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าทำไมพี่เสก โลโซ ถึงเป็นแบบนั้น ส่วนตัวเชื่อว่า กานต์ไม่ได้ท้องเป็นแค่แผนการล่อลวง แต่ถ้าท้องจริง ๆ ก็พร้อมจะรับผิดชอบแน่นอน

เสี่ยโป้ อานนท์

         เสี่ยโป้ เล่าว่า ไปโรงแรมกัน ตอนแรกไม่ได้จะมีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย จะคุยเรื่องเงินอย่างเดียว แต่กานต์บอกให้มีอะไรด้วย แต่จะไม่ขอพูดถึงอะไรมาก เป็นลูกผู้ชายพอ ไม่สู้กับผู้หญิง ขอรับเอาไว้เพียงคนเดียว ส่วนเรื่องเงิน กานต์ให้เงินมาทำธุรกิจเว็บการพนันต่างประเทศ ตอนได้ก็เอาไป แต่เมื่อเสีย จะให้ตนรับผิดชอบคนเดียว ตอนนี้ยังหามาคืนไม่ได้ เพราะถูกทำลายเสียชื่อเสียงหมดแล้ว ทำให้ขาดรายได้ แต่ตนจะไม่แจ้งความกานต์ ยกโทษให้กานต์ที่ทำแบบนี้ แค่แค้นลูกนักการเมืองคนนี้เท่านั้น หากวันไหนถ้าเขาขึ้นเป็นใหญ่ ตนก็จะออกนอกประเทศ แต่ถ้าเขามาตามฆ่าแล้วตนไม่ตาย ก็จะกลับมาเอาคืน

กานต์ วิภากร

         เสี่ยโป้ ย้ำว่า ไม่ใช่แผนของกานต์ แต่เป็นแผนของลูกนักการเมืองคนนี้ที่เกลี้ยกล่อม แล้วกานต์ก็สติไม่ค่อยดี หูเบาเชื่อเขา ถามว่ารักกานต์ไหม ไม่ได้รัก แค่สงสาร ส่วนตัวรักเมียที่อยู่ด้วยกันมา 10 ปี เพราะมีปัญหาอะไรก็ไม่เคยทำเช่นนี้ ต่อไปนี้จะเลิกยุ่งกับกานต์อย่างเด็ดขาด และจากนี้จะถือว่าได้ชดใช้กันแล้ว


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Chuthamat Chanthi, Wiphakorn Karn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ แฉทุกเม็ดกับดัก กานต์ ล่อจับด้วยการอ้างลูกในท้อง - กานต์เคยขอให้มาโล้สำเภา อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2561 เวลา 10:50:30 184,010 อ่าน
TOP