x close

กานต์ แฉ โดนเสี่ยโป้หลอกร่วมลงทุนธุรกิจ 60 ล้าน แถมพกปืนขอเพิ่มอีก 5 แสน


           กานต์ แฉ โดนเสี่ยโป้หลอกร่วมลงทุนธุรกิจค่ายมวย 60 ล้าน แถมมีขอเงินเพิ่มอีก 5 แสน ส่วนทำไมต้องแจ้งความให้ตำรวจซุ่ม เพราะหวั่นเกิดอันตราย

           เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2561 พล.ต.ท. สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจนายอื่น ๆ ร่วมกันแถลงผลการจับกุมตัวนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ และนายกันต์ ทำสุข หลังจากถูกจับกุมตัว รวมถึงการเชิญตัวนางสาววิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยาเสก โลโซ

           ทั้งนี้ พล.ต.ต. เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 กล่าวว่า คดีนี้เริ่มต้นจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม รับแจ้งจากคนในบ้านของนางสาววิภากร ว่า เวลา 20.00 น. จะมีกลุ่มนายอภิรักษ์มาบ้านเพื่อยืมเงินและจัดการหนี้สิน โดยจะพกปืนมาด้วย หวั่นจะเกิดเหตุร้าย ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงดักซุ่มรอกระทั่งเวลา 21.40 น. นายอภิรักษ์ก็มาถึง


           ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า นายอภิรักษ์จะพกปืนเป็นประจำ แต่ขณะถูกจับกุมปืนอยู่ในกระเป๋าของนายกันต์ จึงสันนิษฐานว่า ปืนกระบอกนี้เป็นของนายอภิรักษ์ แต่ให้นายกันต์พกพา จึงต้องตรวจสอบลายนิ้วมือและรายชื่อผู้ครอบครองอีกครั้ง โดยเบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาร่วมกันพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนให้ประกันตัวออกไปในวงเงินรายละ 7.5 หมื่นบาท


           ขณะเดียวกัน จากการสอบสวนนางสาววิภากร ให้การว่า ถูกนายอภิรักษ์หลอกให้ร่วมลงทุนกิจการเปิดค่ายมวย เป็นเงิน 60 ล้านบาท และมีการขอเงิน 5 แสนบาท ขณะนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเอาผิดคดีฉ้อโกง

ภาพจาก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ แฉ โดนเสี่ยโป้หลอกร่วมลงทุนธุรกิจ 60 ล้าน แถมพกปืนขอเพิ่มอีก 5 แสน อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2561 เวลา 10:45:44 29,690 อ่าน
TOP