x close

กานต์ งานเข้า เสี่ยโป้ ขุดแชทแฉ ให้เงิน 5 แสน ไปเล่นพนัน ล่อให้มาหาที่บ้านจนโดนจับ




          เสี่ยโป้ เปิดแชทลับคุย กานต์ วิภากร หลังได้รับประกันตัว เผยอีกฝ่ายขอให้มาเอาเงิน 5 แสนไปเล่นพนัน คะยั้นคะยอให้มาเอาที่บ้าน เป็นต้นเหตุถูกจับคาบ้าน

          ความเคลื่อนไหวล่าสุดของเสี่ยโป้ หรือ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวพร้อมลูกน้องที่บ้านพักของ กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของร็อกเกอร์ เสก โลโซ เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาร่วมกันมีอาวุธปืนไปทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนยื่นเงินประกันตัวออกไปแล้ว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : กานต์ ไม่ทน เรียกตำรวจมาจับ เสี่ยโป้ พบพกปืนบุกบ้าน - ไม่ฟันธงจัดฉากหรือไม่)

กานต์ วิภากร

          ล่าสุด (28 เมษายน 2561) มีรายงานว่า เสี่ยโป้ อานนท์ ได้มีการโพสต์ภาพข้อความสนทนากันระหว่างเจ้าตัวกับอีกฝ่าย ผ่านเฟซบุ๊กของภรรยา ที่ใช้ชื่อว่า Chuthamat Chanthi โดยเนื้อหาข้อความเป็นการพูดคุยกันระหว่างเสี่ยโป้ และกานต์ วิภากร ลักษณะคล้ายคุยกันในเรื่องเงิน 500,000 บาท ที่อีกฝ่ายจะให้เสี่ยโป้ ไปลงทุนเล่นการพนัน พร้อมกำชับว่าเอาไปแล้วต้องได้กลับมา อย่าเสีย และก็ต้องใช้ไปเท่านั้น นอกเหนือจากนั้นจะไม่รับผิดชอบ
กานต์ วิภากร

          ทั้งนี้ จากแชทมีข้อความช่วงหนึ่งระบุว่า เสี่ยโป้ ต้องมาเอาเงินที่บ้าน จนเป็นเหตุให้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา

กานต์ วิภากร

กานต์ วิภากร

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chuthamat Chanthi, Wiphakorn Karn
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ งานเข้า เสี่ยโป้ ขุดแชทแฉ ให้เงิน 5 แสน ไปเล่นพนัน ล่อให้มาหาที่บ้านจนโดนจับ อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2561 เวลา 10:52:33 103,006 อ่าน
TOP