x close

แฉสัญญาระหว่าง กานต์ - เสี่ยโป้ สั่งให้มาค้างแลกเงิน เพื่อความผ่อนคลาย


เสี่ยโป้ กานต์ วิภากร

เสี่ยโป้ กานต์ วิภากร

          เปิดข้อตกลงระหว่าง กานต์ เสี่ยโป้ ลั่นให้เงินไปเล่นได้ แต่ต้องมาเล่นที่บ้านจนกว่าจะคืนทุน และบอกเสี่ยโป้ไปตกลงกับเมียให้ดี เพราะเสี่ยโป้ต้องมาค้างที่บ้านกานต์ 3 คืนต่อสัปดาห์ เพื่อความผ่อนคลาย

          ดูเหมือนว่าเรื่องราวระหว่าง กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของเสก โลโซ และเสี่ยโป้ จะไม่จบง่าย ๆ หลังจากที่เสี่ยโป้ได้บุกไปบ้านกานต์ และกานต์ได้เรียกตำรวจมาจับ ซึ่งเสี่ยโป้เองได้ออกมาแฉหลังการประกันตัวว่า กานต์เป็นส่วนหนึ่งของกับดักการจับกุมในครั้งนี้ โดยที่มีลูกนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง และกานต์ก็ได้บอกกับตำรวจว่า เธอถูกหลอกให้มาลงทุนเรื่องเปิดกิจการค่ายมวย เป็นเงินกว่า 60 ล้านบาท (อ่านเพิ่มเติม กานต์ แฉ โดนเสี่ยโป้หลอกร่วมลงทุนธุรกิจ 60 ล้าน แถมพกปืนขอเพิ่มอีก 5 แสน คลิก)



เสี่ยโป้ กานต์ วิภากร

          และล่าสุด (29 เมษายน 2561) ก็มีแชทลับของเสี่ยโป้และกานต์หลุดออกมาอีก โดยเนื้อหาในนั้น ได้มีการพูดถึง "การเล่น" ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการพนัน ให้เล่นจนกว่าจะคืนทุนและกำไร แต่ต้องมาเล่นที่บ้านกานต์ ถ้าไม่เล่นที่บ้านกานต์ก็ต้องสรุปว่าจะเล่นที่ไหน และติดอินเทอร์เน็ตทันที ห้ามหมกเม็ดใด ๆ เสียเท่าไรให้แจ้ง อยากมีเงินติดกระเป๋าก็บอกมา

          นอกจากนี้ ยังมีข้อตกลง ให้เสี่ยโป้มาค้างกับกานต์สัปดาห์ละ 3 คืน และให้เสี่ยโป้ตกลงกับเมียให้เรียบร้อย เพื่อให้กานต์เองผ่อนคลาย แต่ต้องให้กานต์ไปค้างที่บ้านเสี่ยโป้บ้าง ไม่ใช่มาแล้วมาเล่นแต่บอลอย่างเดียว

เสี่ยโป้ กานต์ วิภากร

          นอกจากนี้ยังมีข้อตกลงว่า กานต์เป็นนายทุน ทำอะไรให้นึกถึงตรงนี้ ไม่ใช่ทำอะไรตามใจเมียอย่างเดียว และสุดท้ายได้มีการทิ้งคำถาม "รักและห่วงกันบ้างไหม ไม่ใช่พูดแต่ปาก แต่การกระทำสวนทาง

เสี่ยโป้ กานต์ วิภากร

เสี่ยโป้ กานต์ วิภากร


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chuthamat Chanthi, เสี่ยโป้ อานนท์, Wiphakorn Karn Sookpimay


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉสัญญาระหว่าง กานต์ - เสี่ยโป้ สั่งให้มาค้างแลกเงิน เพื่อความผ่อนคลาย อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2561 เวลา 10:41:32 189,680 อ่าน
TOP