x close

เสี่ยโป้ แฉความร้าย กานต์ ขู่ฆ่าตัวตายพร้อมลูกในท้อง - สั่งมานอนด้วยกัน จนทะเลาะกับเมีย

เสี่ยโป้ อานนท์

          เสี่ยโป้ แฉกานต์ คล้ายเป็นคนสองบุคลิก ไม่ชัดว่าท้องกับตนจริงไหม ยันเงิน 5 แสน ไม่ได้ขู่ขอ แต่อีกฝ่ายยินดีให้ไปลงทุนพนันบอลเอง

          วันที่ 28 เมษายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้ากรณีนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ และพวก ถูกจับกุมที่บ้านพักของ นางสาววิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ และมีการยื่นประกันตัวออกไปแล้วนั้น โดย พล.ต.ต. สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. พล.ต.ต. เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 และ พ.ต.อ. อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพ่อของ กานต์ วิภากร ว่า เสี่ยโป้และนายกันต์ จะมาข่มขู่ขอเงิน 500,000 บาท หลังจากที่เพิ่งมาข่มขู่ก่อนหน้านี้ 2-3 วัน ซึ่งอาวุธปืนของนายกันต์ หรือเสือเล้ง เพื่อนเสี่ยโป้ จะมีการตรวจสอบเรื่องใบอนุญาตการครอบครอง และตรวจดีเอ็นเอ รวมถึงต้องรอผลการตรวจสารเสพติดของผู้ต้องหาทั้ง 2 คนด้วย คาดว่าภายใน 1 สัปดาห์จะรู้ผล เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่ม แต่เบื้องต้นได้ปล่อยตัวไปแล้ว ด้วยวงเงิน 150,000 บาท

กานต์ วิภากร
          ทั้งนี้ กานต์ วิภากร ได้เดินทางเข้าให้ปากคำ โดยเผยว่า เจ้าตัวเคยถูกเสี่ยโป้หลอกให้ร่วมลงทุนในการจัดการแข่งขันมวย เสียหายเงินไปกว่า 50 ล้านบาท และหลังจากนั้นก็มีการข่มขู่ขอเงินมาตลอด ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะมีการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งในเรื่องนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางกลับทันที โดยไม่ขอให้สัมภาษณ์กับสื่อใด ๆ

เสี่ยโป้ อานนท์

          ด้าน เสี่ยโป้ อานนท์ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนถูกกานต์โทร. หา ให้ไปที่บ้าน อ้างว่าจะให้ตนพาไปกินข้าวและไปหาเจ้าของเว็บไซต์บอล ตนยืนยันว่าไม่ได้มีการโทร. ข่มขู่ว่าจะเอาเงินจำนวน 500,000 บาท จากกานต์ แต่อย่างใด ซึ่งเงินจำนวน 500,000 บาทนั้น กานต์เป็นคนต้องการให้ตนเอาไปลงทุนเว็บไซต์บอลเอง กานต์โทร. หาตนในทำนองว่า หากไม่ไปหาก็จะฆ่าตัวตาย แต่ตอนนั้นตนไปไม่ไหวจึงนอนหลับไป และเมื่อตื่นมาเจอเสือเล้ง จึงชวนกันไปที่บ้านกานต์ โดยที่ตนไม่ทราบว่าเสือเล้งพกปืนไปด้วย เพราะปกติไม่พก ตนเชื่อว่าที่พกไปอาจเป็นเพราะกานต์เคยโพสต์ในทำนองว่า ถ้าใครกระทืบเสือเล้งได้จะให้ 20,000 บาท มาก่อน เพราะตอนนั้น ตนและกานต์ทะเลาะกัน ทำให้เขาทะเลาะกับเสือเล้งไปด้วย แต่พอเวลาดีกัน กานต์ก็จะดีกับเสือเล้งเช่นกัน ตนรู้สึกว่ากานต์เหมือนเป็นคนสองบุคลิก ส่วนเรื่องลูกนักการเมืองที่พูดถึงนั้น เขามักเข้ามายุแยงระหว่างตนกับกานต์ เนื่องจากเขาเคยมีปัญหาส่วนตัวกับตนมาก่อน

เสี่ยโป้ อานนท์

          เสี่ยโป้ กล่าวต่อว่า ก่อนหน้านี้ กานต์ต้องการให้ตนไปอยู่กับเขา 4 วัน และอยู่กับภรรยาตน 3 วัน คล้ายกับว่าต้องการให้ตัวเองเป็นคนสำคัญ เพื่อแลกกับการที่จะไม่ฟ้องตนเรื่องหนี้ ทุกครั้งที่ตนไม่ได้ไปหาเขา เขาก็จะหาเรื่องทะเลาะกับเมียและแม่ตน จนเมียตนเคยจะขอเลิก แต่ตนทำไม่ได้ เพราะเราอยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน เมื่อกานต์รู้ว่าตนไม่ยอมเลิกกับเมีย เขาก็ขู่ตนว่า อย่าให้เขาร้าย ตนคาดไม่ถึงว่าจะทำกันขนาดนี้ เขาเคยขู่เรื่องท้อง ขู่ว่าจะฆ่าตัวตายหลายครั้ง ขู่ว่าจะเอาลูกไว้ไหม ตนก็บอกไปว่าเอาไว้ เพราะลูกทั้งคน แต่ก็ยังไม่แน่ใจว่าเขาท้องจริงหรือไม่ เพราะเคยจะพาไปตรวจหลายครั้ง แต่ก็ไม่ยอมไป

เสี่ยโป้ อานนท์

          เสี่ยโป้ ทิ้งท้ายว่า ครั้งนี้ทำให้ตนไม่สามารถกลับไปคืนดีกับกานต์ได้แล้ว ยอมรับว่าโกรธ แต่ไม่ถึงกับแค้น เพราะคิดว่าคงเป็นเวรกรรม ตนอยากฝากถึงกานต์ว่า อย่าไปเชื่อลูกนักการเมืองคนนั้นมาก ส่วนเรื่องยาเสพติดกับกานต์นั้น ตนไม่รู้ คงต้องไปตรวจที่กานต์เอง

เสี่ยโป้ อานนท์

          ขณะที่ นางบานเย็น ชาญนรา แม่ของเสี่ยโป้ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนรู้ว่าลูกกับกานต์คบกันในฐานะที่ลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน เวลาที่เขามีปัญหากัน กานต์ก็จะโทร. มาหาตนแล้วขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย ตนก็ปลอบใจและให้กำลังใจกานต์ไปว่ามีลูกที่ต้องดูแล 3 คน ตนเห็นใจเขามาตลอด เพราะเขาอ้างว่าท้องกับเสี่ยโป้ ตอนนั้นที่รู้ก็ตกใจ เพราะเขาก็รู้ว่าเสี่ยโป้มีเมียอยู่แล้ว ดึกแค่ไหนหากเขาโทร. มา ตนก็รับ เขาก็ให้เกียรติเรา เรียกเราว่าแม่ทุกคำ แต่กับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนยอมรับว่ารู้สึกแย่มาก มันรุนแรงเกินไป ตนไม่รู้ว่าจะจับลูกตนเรื่องอะไร หรือแค่ต้องการเป็นข่าวดังที่เสี่ยโป้จะไม่ไปหากานต์แล้ว เพราะเสี่ยโป้ทะเลาะกับเมียรุนแรง

เสี่ยโป้ อานนท์

          หลังจากนี้ ตนคงไม่สามารถกลับไปพูดดีกับกานต์ได้อีก เพราะเคยให้อภัยมาแล้วครั้งหนึ่ง กับเหตุการณ์ที่มาล้มงานบวช จนสูญเงินไปร่วม 500,000 บาท



ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ แฉความร้าย กานต์ ขู่ฆ่าตัวตายพร้อมลูกในท้อง - สั่งมานอนด้วยกัน จนทะเลาะกับเมีย อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2561 เวลา 10:46:04 132,599 อ่าน
TOP