x close

ทารกน้อยโดนแม่ทิ้งกลางป่า - หมารุมขย้ำร่างแหลก นอนหายใจรวยริน ก่อนสิ้นใจทรมาน

ทารกถูกทิ้ง

         พลเมืองดีแจ้งเหตุ พบหมา 2 ตัว รุมขย้ำร่างทารกเพศหญิงที่ป่ากระถินริมถนน ตอนแรกเห็นนึกว่าเป็นตุ๊กตาผิวขาว กลับต้องผงะเมื่อรู้ว่าเป็นเด็ก เผยพบตอนแรกยังไม่ตาย แต่หายใจรวยริน

         วันที่ 29 เมษายน 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเหตุจากนายสมชาติ ระวิโชติ อายุ 40 ปี ชาว อ.สามพราน ว่า พบศพเด็กทารกถูกสุนัข 2 ตัว รุมขย้ำกลางป่ากระถิน บริเวณริมถนน ม.8 ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรุดเข้าตรวจสอบ พบร่างเด็กทารกเพศหญิงในสภาพมีสายสะดือติดอยู่ ที่ใบหน้าถูกสุนัขกัดแทะไปจนเห็นกะโหลก แขนขวาขาดหายไป ใกล้ ๆ กันพบผ้าสีขาวตกอยู่ 1 ผืน
          จากการสอบถาม นายสมชาติ เผยว่า ตนพบเห็นสุนัข 2 ตัว วิ่งออกมาจากป่ากระถินริมถนนจุดเกิดเหตุ ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร ก่อนจะเดินเข้าไปประมาณ 150 เมตร ก็พบร่างทารกถูกทิ้ง เพศหญิง ที่ตอนแรกคิดว่าเป็นเพียงตุ๊กตาผิวสีขาว แต่เมื่อเดินเข้าไปดูใกล้ ๆ จึงรู้ว่าเป็นเด็กแรกเกิด ซึ่งตอนนั้นยังมีชีวิตอยู่ ยังหายใจได้ ตนตกใจมาก จึงรีบไปบอกแฟนที่บ้านให้โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะรีบวิ่งกลับมาพร้อมกับร่ม 1 คัน ตั้งใจว่าจะมากางให้เด็กหญิง แต่เมื่อมาถึงพบว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว

ทารกถูกทิ้ง

          ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า ผู้เป็นแม่ที่ท้องก่อนวัยอันควร และไม่พร้อม น่าจะเป็นคนนำมาทิ้งไว้



ภาพและข้อมูลจาก workpointnews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทารกน้อยโดนแม่ทิ้งกลางป่า - หมารุมขย้ำร่างแหลก นอนหายใจรวยริน ก่อนสิ้นใจทรมาน อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2561 เวลา 17:01:34 25,378 อ่าน
TOP