x close

กราบหัวใจ รถขยะฮีโร่ ช่วยคนหนีน้ำท่วมสูงกลางดึก ซึ้งใครเหม็นเราไม่เหม็น

เรื่องราวดี ๆ

         ฝนตกหนัก น้ำท่วมสูง เดินต่อไปไม่ได้ เส้นทางมืด สาวสุดซึ้ง จู่ ๆ มีรถขยะฮีโร่ขับมาอย่างช้า ๆ เข้าช่วยเหลือกลางดึก ก่อนไปส่งที่ สน.พหลโยธิน ปลื้มทำดีด้วยหัวใจ ใครเหม็นเราไม่เหม็น

         ตลอด 2 วันที่ผ่านมา มีฝนตกหนักในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทำให้น้ำท่วมขัง ส่งผลให้การจราจรติดขัดในหลายเส้นทาง แต่ในระหว่างนั้นก็ยังเกิดเรื่องราวดี ๆ  ในความมีน้ำใจจากพี่ ๆ รถขยะ เขตจตุจักร ให้โลกโซเชียลได้ชื่นชมกัน โดยเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2561 เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ MadameNetty TiTa โพสต์เล่าเหตุการณ์ว่า ช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ได้เกิดฝนตกหนักมาก จนน้ำท่วมสูงบริเวณหน้าศาลอาญารัชดา ตนกับเพื่อนอีก 2 คน เดินลุยน้ำออกมา ซึ่งระดับน้ำเริ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ จากระดับหัวเข่าเลยขึ้นมาจนถึงช่วงเอว จนไม่สามารถเดินต่อไปได้

เรื่องราวดี ๆ
        อีกทั้ง ทางเดินบริเวณนั้นมืดมาก ไม่มีไฟส่องสว่าง รถโดยสารก็วิ่งผ่านมาไม่ได้ สักพักมีพี่รถขยะเลขข้างรถ 2683221 เขตจตุจักร ผ่านมาอย่างช้า ๆ ตนจึงโบกขอติดรถไปลงข้างหน้าที่น้ำไม่ท่วม เพื่อต่อรถกลับบ้าน ซึ่งพี่ ๆ น่ารักและใจดีมาก จอดรถให้พวกเรา 3 คน ขึ้นไปนั่งที่หน้ารถ ก่อนไปส่งที่หน้า สน.พหลโยธิน หากเมื่อคืนไม่ได้พวกพี่ ๆ รถขยะช่วยเหลือ พวกตนก็ไม่รู้จะไปทางไหน

เรื่องราวดี ๆ

เรื่องราวดี ๆ

เรื่องราวดี ๆ

เรื่องราวดี ๆ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก MadameNetty TiTa
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กราบหัวใจ รถขยะฮีโร่ ช่วยคนหนีน้ำท่วมสูงกลางดึก ซึ้งใครเหม็นเราไม่เหม็น อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2561 เวลา 15:40:06 13,608 อ่าน
TOP