x close

เสี่ยโป้ จัดหนักรวดเดียว รับผิดนอกใจเมียไปหากานต์ - สาวไส้ยับลูกนักการเมืองชั่ว

เสี่ยโป้ อานนท์

          เสี่ยโป้ ไลฟ์สดรับผิดเรื่องนอกใจ จวกนักการเมืองวางงานให้ตนถูกจับ ชี้ไม่ใช่นิสัยผู้ชาย แฉเสียเงินค่าบอลกลับเบี้ยวจ่าย จนตนเข้าเนื้อกว่าร้อยล้าน


          กำลังเป็นประเด็นที่บานปลายไม่หยุด หลัง เสี่ยโป้ และพวกถูกตำรวจจับหลังไปที่บ้าน กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของเสก โลโซ ซึ่งเสี่ยโป้ได้ออกมาแฉหลังการประกันตัวว่า กานต์เป็นคนบอกให้ตนมาหาแต่กลับมาแจ้งตำรวจ พร้อมพาดพิงว่าเรื่องนี้มีลูกนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง ส่วนฝั่ง กานต์ ก็แฉว่าตนเองถูกข่มขู่เรียกเงิน 5 แสน ซึ่งก่อนหน้านี้ฝั่งเสี่ยโป้ก็ติดค้างเธออยู่กว่า 60 ล้านบาทนั้น
          ล่าสุด วันที่ 28 เมษายน 2561 เสี่ยโป้ อานนท์ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Chuthamat Chanthi เปิดใจในหลายเรื่อง โดยยอมรับว่า ตนผิดจริงที่นอกใจครอบครัว ส่วนเรื่องที่โดนวางงานตนไม่ขอพูดถึงแล้ว คิดว่าเป็นเวรกรรม แต่ตนจะพูดถึงนักการเมืองคนหนึ่ง เพราะอยากรู้เหมือนกันว่ามีบารมีขนาดไหน คนทะเลาะกับมึงอยู่ไม่ได้เลยใช่ไหม แน่จริงอยากให้มาซึ่ง ๆ หน้า เพราะเคสแบบนี้ตนถูกกระทำมาแล้วรอบหนึ่ง

เสี่ยโป้ อานนท์

           เสี่ยโป้ แฉพฤติกรรมนักการเมืองท่านหนึ่งว่า ที่เจ้าตัวออกมาหาว่าตนไปบิดบอล ความจริงคือเจ้าตัวให้ตนไปแทง ทีละ 8 แสน - 1 ล้านบาท พอได้ก็เอาไป แต่ตอนเสียกลับให้ตนไปจ่าย สะสมมาเรื่อย ๆ จนตนหมดไปร้อยกว่าล้าน พอหมดตนเลยไม่เข้าไปหา ต่อมาตนกลับถูกเรียกเข้าไปตบหน้า ข้อหาแข็งกระด้าง และยังตามด่าทุกวันจนตนทนไม่ไหว ทำให้ตนไม่เหลือความเคารพและจะขอสู้ถึงที่สุด

           เสี่ยโป้ ระบุอีกว่า พ่อของอีกฝ่ายนั้นมีบารมีจริง เพราะทำความดี แต่ลูกซึ่งเป็นคู่กรณีกลับเล่นวิธีสกปรกล่อให้ตนไปโดนจับ ไม่ใช่นิสัยผู้ชายทำกัน ยอมรับว่าวันไหนที่คู่กรณีขึ้นเป็นใหญ่ตนคงต้องตาย แต่ยังไม่ถึงวันนั้น ตนก็ต้องสู้ให้ถึงที่สุด ตนอยากจะเจอเขาเหมือนกัน แน่จริงคนละครึ่งทางไหม จะให้ตนไปกราบตีนไม่มีทางหรอก ฝากว่าทำอะไรก็ทำซึ่ง ๆ หน้า อย่ามาทำกันแบบนี้ ทั้งที่คุณอยู่เบื้องหลังทุกอย่าง ยืมมือคนอื่นฆ่าคน

           นอกจากนี้ เสี่ยโป้ ยังกล่าวอีกว่า อย่าใช้คำว่าเนรคุณกับตน เพราะตนเคยอยู่ที่นั่น ตนก็เคยโดนมาก่อน และก็ไม่เคยมาช่วยเหลือคดีของตน ตนไม่เคยไปใช้ชื่อเสียงของอีกฝ่าย อีกด้านหนึ่งคู่กรณีรายนี้กลับสร้างข่าวให้ตนถูกคนเกลียดไปทั่ว ทุกวันนี้ตนรู้พิษภัยของโซเชียลแล้ว ซึ่งตนเจ็บมากแต่ต้องแสดงออกมาว่าเข้มแข็ง ส่วนแฟนคลับอีกฝ่ายจะมาด่า ตนก็ไม่ซีเรียส ถึงเวลาพวกคุณจะตาสว่างเอง จากนี้จะไม่ขอโทษแน่นอน ให้มันแตกหักไปเลย







ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Chuthamat Chanthi


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ จัดหนักรวดเดียว รับผิดนอกใจเมียไปหากานต์ - สาวไส้ยับลูกนักการเมืองชั่ว อัปเดตล่าสุด 30 เมษายน 2561 เวลา 10:26:13 64,754 อ่าน
TOP