x close

นศ. สาวตั้งชื่อเรียงความเล่น ๆ สบถประชดชีวิต แต่ดันลืมเปลี่ยนชื่อก่อนกดส่ง !!

เรียงความ

         นักศึกษาสาวแสนเพลีย ตั้งชื่อเรียงความเล่น ๆ ใช้คำสบถประชดชีวิต แต่ความซวยเกือบมาเยือน เมื่อดันลืมเปลี่ยนก่อนกดส่ง แต่สุดท้ายก็ได้คะแนน A+

         ชีวิตวัยเรียนหลายคนคงเคยผ่านประสบการณ์ชวนปวดหัวและแสนเบื่อหน่ายกับวิชาการเขียนเรียงความ  เช่นเดียวกับนักศึกษาสาวรายนี้ เธอมีการบ้านต้องเขียนเรียงความเกี่ยวกับกฎหมายอาญา เธอเลยตั้งชื่อเรื่องประชดชีวิตไปเล่น ๆ ว่า "Fuck my life" (ชีวิตโคตรบัดซบ) แต่เมื่อตอนที่จะกดส่งอาจารย์ เธอดันลืมเปลี่ยนชื่อเรื่องซะอย่างนั้น... 
          โดยเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2561 นักศึกษาสาวรายนี้ได้นำภาพเรียงความของเธอมาโพสต์แชร์ลงบัญชีทวิตเตอร์ส่วนตัว @morgs216 พร้อมกับข้อความระบุว่า "ฉันส่งเรียงความฉบับนี้ไปให้อาจารย์ของฉันเมื่อคืนที่ผ่านมา และเมื่อเช้าฉันเพิ่งนึกได้ว่า ฉันลืมเปลี่ยนชื่อเรื่อง..." ก็นะ เขียนเรียงความจนถึงดึก ๆ ดื่น ๆ มันก็ต้องมีความเมื่อยล้าและหลงลืมกันบ้าง ผิดที่เธอแค่ไม่ตรวจสอบให้ดีก่อนส่งก็เท่านั้นเอง

เรียงความ

          ภายหลังจากนั้นโพสต์ดังกล่าวก็ถูกแชร์ต่อกันไปอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์จนกลายเป็นกระแสไวรัล มีผู้เข้าไปกดไลค์มากกว่า 3.7 แสนไลค์ และรีทวีตต่อกันมากกว่า 8.6 หมื่นครั้ง หลายคนต่างพากันเข้ามาให้กำลังใจนักศึกษาสาวรายนี้ ในขณะเดียวกันก็อดที่จะขำไม่ได้ ทั้งนี้ก็มีบางรายที่เข้าไปแชร์ประสบการณ์ความผิดพลาดของตัวเองเช่นเดียวกัน

          หลังจากเวลาผ่านไป ผู้ใช้โซเชียลหลายรายก็อดสงสัยไม่ได้ เข้าไปสอบถามถึงความคืบหน้าว่าผลลัพธ์จากความผิดพลาดครั้งนี้เป็นเช่นไร ซึ่งต่อมา นักศึกษาสาวรายนี้ก็ได้มาอัปเดตว่า เธอได้คะแนนเรียงความฉบับนี้ A+ ทำเอาผู้ที่ติดตามต่างพากันเข้าไปแสดงความดีใจให้กับเธอ

เรียงความ

          ถึงแม้จะลืมเปลี่ยนชื่อเรื่องที่แอบระบายความในใจเอาไว้ แต่ก็ไม่มีผลทำให้ถูกหักคะแนนแต่อย่างใด แบบนี้ใช่ไหมที่เขาเรียกกันว่า งานคุณภาพของจริง :P

ภาพจาก @morgs216
ข้อมูลจาก legalcheek.com, @morgs216




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. สาวตั้งชื่อเรียงความเล่น ๆ สบถประชดชีวิต แต่ดันลืมเปลี่ยนชื่อก่อนกดส่ง !! อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2561 เวลา 08:30:28 67,076 อ่าน
TOP