x close

เปิดประวัติ น้องก้อย เหยื่อโดนปอร์เช่ชนดับ กตัญญูดรอปเรียน เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว

รถชนคนตาย

          เปิดเรื่องราว น้องก้อย สาวโดนรถปอร์เช่ เคย์แมน ชนจนเสียชีวิต พบเป็นเสาหลักของบ้าน ยอมดรอปเรียนไปหางานธุรการเพื่อส่งเสียครอบครัว ใฝ่ฝันอยากจะมีบ้านให้ครอบครัวได้อยู่ด้วยกัน

          เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2561 ร.ต.ท. กฤษพงษ์ พันทูม รอง สว.(สอบสวน) สน.โคกคราม ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนประเสริฐมนูกิจ ขาเข้า ใกล้สี่แยกสุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ และมีผู้เสียชีวิตคือ น.ส.กัลยารัตน์ รอดเอี่ยม อายุ 21 ปี ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสคือ นายอัจฉริยะ พรหมศรี อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี

รถชนคนตาย
          ทั้งนี้ คู่กรณีคือ นายสุรัตน์ อรรถพิทย์ อายุ 48 ปี ได้ขับรถยนต์ยี่ห้อปอร์เช่ รุ่นเคย์แมน สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 6 กบ 4191 กรุงเทพมหานคร และรถมีรอยชนบริเวณกันชนด้านขวา กระจกด้านหน้าฝั่งคนขับแตกร้าว โดยที่นายสุรัตน์เผยว่า ตนได้ขับรถมาเพื่อรับเพื่อนผู้หญิง ก่อนเกิดเหตุรถชนคนตายตนขับรถทางด้านขวาสุด และมีรถคันหน้าอยู่ทางช่องซ้ายมือของตน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ของ น.ส.กัลยารัตน์ ได้เบี่ยงจากเลนซ้ายมาขวาแบบกะทันหัน ตนมองไม่เห็นจนทำให้ชนเข้าอย่างจัง

รถชนคนตาย

          ด้านศพของน้องก้อย หรือ น.ส.กัลยารัตน์ รอดเอี่ยม ได้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่ วัดลาดปลาเค้า ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กทม. มีกำหนดสวดศพ 3 วัน ฌาปนกิจในวันที่ 3 พฤษภาคม นี้

          ทั้งนี้ น้องก้อยเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 1 สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ซึ่งน้องก้อยเพิ่งรู้ผลการประกาศว่าได้รับเข้าศึกษาเมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา และกำลังจะเรียนปี 1 ในเดือนสิงหาคมนี้

รถชนคนตาย

             น้องก้อยจบชั้น ม.6 จากโรงเรียนประชานิเวศน์ ย่านประชาชื่น แต่ต้องดรอปเรียนเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว และไปทำงานธุรการที่ธนาคาร น้องก้อยเป็นคนพูดเก่ง รูปร่างสูง เคยได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 การประกวดนางนพมาศ ที่กองเสนาธิการทหารบกดุสิต ปี 2559 และเมื่อพร้อมที่จะเรียน น้องก้อยก็มาสมัครเรียนที่มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ตอนอายุ 21 ปี น้องก้อยมีความฝันอยากเป็นดารา ส่วนเพื่อนน้องก้อยที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์นั้นคือ นายแจ๊ก

รถชนคนตาย

          ด้าน น.ส.ปรียาภรณ์ รอดเอี่ยม อายุ 26 ปี พี่สาวน้องก้อย กล่าวว่า ครอบครัวตนมีพี่น้อง 5 คน คุณพ่อป่วยเป็นอัมพฤกษ์ 2-3 ปี และเป็นน้องก้อยที่พาพ่อไปหาหมอตลอด ส่วนคุณแม่แยกทางกับคุณพ่อตั้งแต่ตนยังเด็ก พี่น้องที่เหลืออยู่กับป้าและยาย ทั้งตนและน้องก้อยต้องหาเงินให้ได้เดือนละ 13,000 บาท เพื่อมาส่งเสียน้อง ๆ ที่อยู่ในชั้น ม.6 และชั้นประถม วันเกิดเหตุน้องก้อยจะไปซื้อชุดเพื่อไปสมัครงานร้านพีอาร์ เนื่องจากทำงานธุรการแล้วเงินเดือนน้อย ไม่ถึงหมื่นบาท น้องก้อยใฝ่ฝันอยากเป็นนางแบบ เมื่อเรียนจบก็อยากซื้อบ้านให้พ่อ ให้พี่ ให้น้องอยู่กันสบาย ก่อนหน้านี้มีคนทักว่าน้องก้อยจะอายุสั้น ตนก็จะเตือนตลอดและบอกให้น้องไปหาพระมาใส่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lukkade Rodeiam
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดประวัติ น้องก้อย เหยื่อโดนปอร์เช่ชนดับ กตัญญูดรอปเรียน เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว อัปเดตล่าสุด 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:06:38 112,044 อ่าน
TOP