x close

ฟังเสียงแม่ เมื่อเห็นลูก 4 คน ตกตึกพร้อมกัน ทำงานควบกะ หวังลูกมีกิน

พลัดตกตึก

                เผยคลิปแม่ใจสลาย ลูกครึ่ง 4 คน ตกตึกลงมาพร้อมกัน หลังไปเล่นริมระเบียง เหมือนจะร้องไห้แต่ร้องไม่ออก ได้แต่บอกทำงานควบกะหาเลี้ยงลูกทุกคนเพียงคนเดียว

                เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2561 จากกรณีที่ 4 พี่น้องลูกครึ่งไทย-สวิส พลัดตกจากอาคารสูง 5 ชั้น โดยคาดว่าเด็ก ๆ น่าจะไปปีนเล่นที่ระเบียงหลังห้อง บริเวณแผ่นไม้ที่ต่อเติมออกมาเพื่อเก็บถ้วยชาม จนตกลงมาพื้นเบื้องล่าง โดยที่ ด.ช.คนัธชา นิรันดร์ โบเรล อายุ 5 ขวบ ได้เสียชีวิตแล้ว ส่วน ด.ช.ลูก้า และ ด.ญ.ชนิดา อยู่ในห้องไอซียู ยังไม่รู้สึกตัว และ ด.ญ.พาเมล่า มีอาการขาหัก (อ่านเพิ่มเติม 4 พี่น้องลูกครึ่ง ไทย-สวิส เล่นริมระเบียงหอพัก พลัดตกลงมาตามกัน ดับแล้ว 1)

พลัดตกตึก
                ทั้งนี้ ได้มีคลิปของผู้ที่เป็นแม่ ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าสลด หมดหวัง แต่พูดไม่ออก ได้บอกว่า "หนูจะทำงาน 2 กะ เลิกงาน 7 โมงเช้า" และเธอเองก็อยู่ในสภาพที่ไม่อยากจะเชื่อ ว่าลูก ๆ จะเป็นแบบนี้

                นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้สัมภาษณ์ อี๊ด ประกายแก้ว อายุ 68 ปี ผู้เป็นตา อาชีพขี่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ซึ่งนายอี๊ดบอกว่า แม่ของเด็กเป็นหมอนวด และเป็นกำลังหลักของครอบครัวที่เลี้ยงดูลูก ๆ ทั้ง 4 คน ก่อนหน้านี้ลูกของตนได้เลิกรากับสามีชาวสวิสมาแล้ว 4 ปี และมาอาศัยที่ห้องเช่าแห่งนี้ โดยที่มีตนและภรรยามาช่วยเลี้ยงดู แต่ก่อนเกิดเหตุคุณยายของเด็ก ๆ ต่างคิดว่าเด็ก ๆ พากันเข้านอนหมดแล้ว จึงปิดประตูด้านนอก ก่อนที่จะได้ยินเสียงรถกู้ภัย และแทบไม่อยากจะเชื่อว่าเด็ก ๆ จะเป็นหลานของตน

พลัดตกตึก

พลัดตกตึก

พลัดตกตึก




ภาพจาก ตะลุยข่าว 4 ภาค

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ตะลุยข่าว 4 ภาค

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังเสียงแม่ เมื่อเห็นลูก 4 คน ตกตึกพร้อมกัน ทำงานควบกะ หวังลูกมีกิน อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:17:35 68,205 อ่าน
TOP