x close

ตาของเด็กทั้ง 4 ยัน ไม่คืนลูกให้พ่อแท้ ๆ แน่นอน ชี้ 10 ปีที่ผ่านมาไม่เคยเหลียวแล


เด็กตกตึก

        ตาของเด็กทั้ง 4 ยัน ไม่คืนลูกให้พ่อแท้ ๆ แน่นอน ชี้ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยเลี้ยงดู และไม่ยอมรับลูกเขยแบบนี้แน่

        จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์เด็กลูกครึ่ง 4 คนตกตึก ซึ่งทางพ่อชาวสวิสเตรียมเข้าเยี่ยมลูก พร้อมกับระบุว่า หลังจากแยกทางกับภรรยาก็ถูกกีดกันไม่ให้พบหน้าลูก (อ่านข่าว พ่อเด็กลูกครึ่งตกตึก เตรียมเข้าเยี่ยมลูก เผยหลังแยกทาง-ถูกกีดกันไม่ให้พบหน้า)
        ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายอี๊ด ประกายแก้ว วัย 68 ปี ตาของเด็กทั้ง 4 คน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุนั้น ตนกลับถึงห้องพักประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง พบว่ามีรถไซเรนและรถตำรวจเยอะมาก ขณะเดียวกัน ภรรยาและลูกสาวเดินมาบอกว่า หลานตกมาจากห้องพัก ทำให้ตนตกใจมาก

เด็กตกตึก

        ขณะเดียวกัน ภรรยาตนก็บอกว่า ได้ส่งหลานเข้านอนตอน 3 ทุ่ม จึงไม่รู้ว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นอย่างไร พอไปถามคนบริเวณดังกล่าว ก็ไม่มีใครให้คำตอบได้ แต่ตอนนี้อาการหลานทั้ง 2 คน ปลอดภัยแล้ว เหลือหลานคนที่ 3 ที่ยังโคม่า เมื่อเช้าที่ผ่านมาหลานหัวใจหยุดเต้นไป 2 ครั้ง

        ส่วนกรณีที่สั่งห้ามพ่อของเด็กพบนั้น เป็นเรื่องจริง เพราะพ่อของเด็กมักชอบปาร์ตี้ และสูบบุหรี่ภายในห้อง ไม่เคยดูแลลูก ไม่ให้ข้าวลูกกิน จนลูกต้องไปขอข้าวข้างห้องกินเป็นประจำ ตลอด 10 ปี พ่อของเด็กก็ไม่เคยติดต่อมาหรือส่งเงินค่าเลี้ยงดู ฉะนั้นการขอเด็กมาเลี้ยงดู ตนจึงไม่ให้ และไม่มีทางยอมรับลูกเขยแบบนี้แน่นอน

เด็กตกตึก

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาของเด็กทั้ง 4 ยัน ไม่คืนลูกให้พ่อแท้ ๆ แน่นอน ชี้ 10 ปีที่ผ่านมาไม่เคยเหลียวแล อัปเดตล่าสุด 2 พฤษภาคม 2561 เวลา 22:39:50 25,768 อ่าน
TOP