x close

หนุ่มปั่นจักรยานข้ามจังหวัด ถึงบ้านเกิดที่ชัยภูมิ หลังผู้คนแห่ช่วยจนได้เจอหน้าพ่อ-แม่ อีกครั้ง

หนุ่มปั่นจักรยานข้ามจังหวัด

          หนุ่มปั่นจักรยาน จาก จ.ชลบุรี หวังกลับ จ.ชัยภูมิ เพราะคิดถึงครอบครัว ล่าสุดถึงบ้านปลอดภัยแล้ว หลังได้รับความช่วยเหลือจากพลเมืองดีตลอดเส้นทาง

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวของ นายแก่น หอมสันเที๊ยะ ชายวัย 39 ปี ที่ตัดสินใจออกจากการทำงานก่อสร้างที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ที่ทำมาได้ 2 ปี และเริ่มปั่นจักรยานพร้อมสุนัข 1 ตัว หวังจะไปให้ถึง ต.กะฮาด กิ่ง อ.โนนสง่า จ.ชัยภูมิ เพราะทนคิดถึงพ่อ-แม่ไม่ไหว (อ่านข่าว : หนุ่มทนคิดถึงพ่อแม่ไม่ไหว ปั่นจักรยานข้ามจังหวัด...แม้ทางไกลก็ไม่หวั่น)


          ล่าสุด วันที่ 3 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก ทองสุข สิงห์พิมพ์ รายงานว่า หลังจากที่ข่าวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้พบเห็นให้การช่วยเหลือทางด้านอาหารและเงินใช้จ่ายเล็กน้อยกับนายแก่น ต่อมามีพลเมืองดีได้พบกับนายแก่นอยู่แถวบ้านโคกสวาย อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา

หนุ่มปั่นจักรยานข้ามจังหวัด

          จากนั้นมีรายงานว่า ญาติของนายแก่น ได้ทราบพิกัดแล้ว ก่อนจะนำรถไปรับกลับบ้านเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางญาติได้ขอขอบคุณทุก ๆ คนที่ได้ให้การช่วยเหลือและให้กำลังใจนายแก่น มาตลอดเส้นทาง

          ล่าสุด พบว่าทาง อบต.กะฮาด ได้มีการลงพื้นที่ไปที่บ้านของนายแก่น และมารดา เพื่อมาเยี่ยม และมอบสิ่งของเครื่องใช้เพื่ออำนวยความสะดวกอีกด้วย

หนุ่มปั่นจักรยานข้ามจังหวัด

หนุ่มปั่นจักรยานข้ามจังหวัด

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ทองสุข สิงห์พิมพ์, เฟซบุ๊ก อบต.กะฮาด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มปั่นจักรยานข้ามจังหวัด ถึงบ้านเกิดที่ชัยภูมิ หลังผู้คนแห่ช่วยจนได้เจอหน้าพ่อ-แม่ อีกครั้ง อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:04:20 50,228 อ่าน
TOP