x close

แม่เด็กลูกครึ่งตกตึก ยอมไกล่เกลี่ยกับอดีตสามีฝรั่ง จัดงานศพ น้องอเล็กซ์ ร่วมกัน


เด็กลูกครึ่งตกตึก

          เผยอาการเด็กลูกครึ่งตกตึก น้องวัย 7 ขวบยังไม่รู้สึกตัว ด้านแม่ยอมไกล่เกลี่ยพ่อเด็ก จัดงานศพ น้องอเล็กซ์ วัย 5 ขวบ ร่วมกันตั้งแต่ 4 พ.ค. 61

          จากกรณีที่ 4 พี่น้องลูกครึ่งไทย-สวิส พลัดตกจากอาคารสูง 5 ชั้น โดยคาดว่าเด็ก ๆ น่าจะไปปีนเล่นที่ระเบียงหลังห้อง โดยต่อมา ด.ช.คนัธชา นิรันดร์ โบเรล อายุ 5 ขวบ ได้เสียชีวิตแล้ว ส่วน ด.ช.ลูก้า และ ด.ญ.ชนิดา อยู่ในห้องไอซียู ยังไม่รู้สึกตัว และ ด.ญ.พาเมล่า มีอาการขาหัก ซึ่งหลังเกิดเหตุพ่อของเด็กได้เตรียมเข้าเยี่ยมลูก พร้อมเผยว่าหลังแยกทางได้ถูกกีดกันไม่ให้พบหน้าลูก ๆ ด้วยนั้น (อ่านข่าว : พ่อเด็กลูกครึ่งตกตึก เตรียมเข้าเยี่ยมลูก เผยหลังแยกทาง-ถูกกีดกันไม่ให้พบหน้า )

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 3 พฤษภาคม 2561 ไบร์ททีวี ช่อง 20 รายงานอาการล่าสุด ของเด็กอีก 3 คน โดยพบว่า ด.ญ.พาเมล่า วัย 11 ขวบ มีอาการเลือดคั่งที่ตา ใบหู และท้ายทอย ส่วนปอดยังช้ำ ขาที่หักยังคงใส่เฝือกไว้ และยังอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ส่วนอาการของ ด.ช.ลูก้า วัย 10 ขวบ อาการปลอดภัย พ้นขีดอันตรายแล้ว ขณะที่ ด.ญ.ชนิดา วัย 7 ขวบ อาการยังน่าเป็นห่วง ซึ่งแพทย์ได้ผ่าตัดไปแล้วแต่ยังคงไม่รู้สึกตัวเพราะมีอาการสมองบวม

เด็กลูกครึ่งตกตึก

          ขณะที่ความเคลื่อนไหวเรื่องพิธีทางศาสนาของ น้องอเล็กซ์ หรือ ด.ช.คนัธชา อายุ 5 ขวบ ได้เกิดปัญหาความไม่ลงตัวของ มิสเตอร์มาเชล เลออง โบเรล พ่อชาวสวิส กับ น.ส.รัตติกาล ประกายแก้ว แม่ของเด็ก ที่เลิกรากันมาแล้วกว่า 3 ปี โดยทั้งคู่ต่างอ้างสิทธิของตน โดย น.ส.รัตติกาล ไม่ยินยอมให้มิสเตอร์มาเชล เข้าเยี่ยมบุตรตลอดเวลา แต่จะให้เข้าเยี่ยมบางช่วงเป็นเวลาสั้น ๆ เท่านั้น


         ทั้งนี้ฝั่งพ่อของเด็ก ได้นำคำพิพากษาของศาลเยาวชนและครอบครัวมีนบุรี ที่เจ้าตัวได้รับสิทธิต่อบุตรทั้ง 4 คนและเป็นผู้จดรับรองบุตรในปี 2559 อีกด้วย โดยเดินทางมาติดต่อขอรับศพ น้องอเล็กซ์ ที่โรงพยาบาลตำรวจ แต่ปรากฏว่าเอกสารไม่ครบถ้วน ซึ่งทางพ่อของเด็กก็ต้องการนำศพลูกมาประกอบพิธีทางศาสนาพุทธ ที่วัดบางเพ็งใต้ อีกทั้งปู่และย่าของน้องอเล็กซ์ก็รีบบินจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์มาประเทศไทยเพื่อเยี่ยมหลาน ๆ ด้วย

เด็กลูกครึ่งตกตึก

          ล่าสุด รายการ Headline Bright News Inside รายงานว่า น.ส.รัตติกาล แม่ของเด็ก และอดีตสามีชาวสวิส พ่อของเด็ก เข้าเจรจาที่ สน.หัวหมาก โดยมี พ.ต.อ. ศักดิ์สิทธิ์ มีสวัสดิ์ ผกก.สน. เป็นคนกลางในการเจรจา ซึ่งต่อมาทั้งคู่สามารถตกลงกันได้ว่า จะมีการประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลลูกชายคนเล็กที่วัดจันทวงศาราม เริ่มต้นตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (4 พฤษภาคม) เป็นวันแรก

เด็กลูกครึ่งตกตึก

          ด้าน พ่อของเด็ก กล่าวหลังการไกล่เกลี่ยว่า ตนนั้นไม่ได้เห็นด้วยทั้งหมดสำหรับข้อตกลงต่าง ๆ แต่ก็ต้องทำตามกฎหมายเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกที่ตนรัก และจากนี้จะพยายามต่อสู้ต่อไปเพื่อเข้ามาดูแลลูก ๆ อีก 3 คนที่เหลืออยู่

เด็กลูกครึ่งตกตึก

ภาพและข้อมูลจาก
เด็กลูกครึ่งตกตึก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เด็กลูกครึ่งตกตึก ยอมไกล่เกลี่ยกับอดีตสามีฝรั่ง จัดงานศพ น้องอเล็กซ์ ร่วมกัน อัปเดตล่าสุด 4 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:19:48 21,546 อ่าน
TOP