x close

นาทีชีวิต เด็กลื่นตกคูระบายน้ำ ไหลไปตามท่อ หลังเดินฝ่าฝนเอาร่มไปให้ครอบครัว

เด็กตกคูระบายน้ำ

เด็กตกคูระบายน้ำ

          เด็กชายจีนเดินฝ่าสายฝนจะเอาร่มไปให้ครอบครัว เกิดลื่นล้มตกคูระบายน้ำ พริบตาเดียวถูกกระแสน้ำนั้นพลัดไปไกล เคราะห์ดีมีคนช่วยทัน

          เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2561 China Xinhua News ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกจากกล้องวงจรปิดริมถนนในเมืองเจียงซาน มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน ปรากฏเหตุการณ์ขณะเด็กชายวัย 11 ขวบ ลื่นล้มและพลัดตกคูระบายน้ำ ถูกกระแสน้ำเชี่ยวซัดไปไกล
          โดยรายงานระบุว่า เด็กชายคนดังกล่าว กำลังเดินกางร่มท่ามกลางฝนตกหนัก เพื่อจะเอาร่มที่เตรียมไว้ไปให้คนในครอบครัวที่ติดฝนอยู่อีกฝั่งของถนน แต่เกิดลื่นพลัดตกลงไปในคูระบายน้ำ ที่มีน้ำไหลเชี่ยว กระแสน้ำพัดพาตัวเด็กลอยไปเรื่อย ๆ ลงสู่ท่อระบายน้ำที่มีฝาปิด ซึ่งผู้ที่เห็นเหตุการณ์ได้รีบวิ่งตามไปช่วยเหลือ โดยไปยืนดักรอที่คูระบายน้ำที่เปิดโล่งจุดถัดไป ก่อนดึงตัวเด็กชายขึ้นมาได้สำเร็จ

เด็กตกคูระบายน้ำ

เด็กตกคูระบายน้ำ

          อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อในโลกออนไลน์อย่างมากมาย ซึ่งชาวเน็ตได้ออกมาถามหาความรับผิดชอบจากหน่วยงานราชการ ที่มีหน้าที่ดูแลด้านการระบายน้ำ โดยชี้ว่าเพราะคูระบายน้ำไม่มีฝาปิด ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ทำให้ไม่ปลอดภัยกับผู้คนที่ต้องเดินบนทางเท้า

เด็กตกคูระบายน้ำ



ภาพและข้อมูลจาก China Xinhua News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชีวิต เด็กลื่นตกคูระบายน้ำ ไหลไปตามท่อ หลังเดินฝ่าฝนเอาร่มไปให้ครอบครัว อัปเดตล่าสุด 5 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:52:35 6,118 อ่าน
TOP