x close

แม่ยัน ไม่เผาศพลูก ปมห้องฉุกเฉินปิดทำเสียชีวิต ชี้ รพ. ใส่ซองให้ 2 พัน แล้วเงียบ

ร้องเรียนโรงพยาบาล ห้องฉุกเฉินปิด

         แม่ยืนยัน จะไม่เผาศพลูกจนกว่าเรื่องจะเรียบร้อย ปมห้องฉุกเฉินปิดทำเด็กเสียชีวิต เผยมีหมอจากโรงพยาบาลใส่ซองทำบุญให้ 2,000 บาท แล้วหายเงียบ

         จากกรณีข่าวการเสียชีวิตของ  ด.ญ.ญานิศา ทัดละมัย หรือ น้องกวาง อายุ 1 ขวบเศษ ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากห้องฉุกเฉินปิดทำการ เด็กต้องทรมานรอหลายชั่วโมง สุดท้ายเด็กตาเหลือกช่วยไม่ทัน ซึ่งทางโรงพยาบาลได้ออกมาแถลงเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ญาติยืนยันว่าจะไม่เผาศพจนกว่าจะได้รับความยุติธรรม เนื่องจากข้องใจว่าวันเกิดเหตุตำรวจไม่รับแจ้งความ แต่พอเป็นข่าวโทร. มาตามให้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันได้ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ญาติ ลั่นจะไม่เผาศพเด็ก จนกว่าจะเยียวยา แม้ รพ. ยอมรับผิด ปมห้องฉุกเฉินปิด]
ร้องเรียนโรงพยาบาล ห้องฉุกเฉินปิด

         ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 ที่บ้านของน้องกวาง มีญาติมาร่วมงานศพเป็นจำนวนมาก ด้านพ่อ-แม่ และยายของน้องกวางยังอยู่ในอาการโศกเศร้า เนื่องจากเป็นลูกและหลานคนแรกของครอบครัว มีความน่ารักน่าเอ็นดู

ร้องเรียนโรงพยาบาล ห้องฉุกเฉินปิด

         โดย แม่ของน้องกวาง ระบุว่า การจัดงานศพเป็นไปอย่างตามมีตามเกิดไม่ใหญ่โต 2 คืนที่ผ่านมา มีหมอจากโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว นำพวงหรีดมามอบให้ 1 พวง และเงินทำบุญใส่ซองถวายพระ 2,000 บาท แล้วก็ไม่มีใครมาอีก ทั้งนี้ยืนยันว่าจะไม่เผาศพลูกจนกว่าเรื่องจะเรียบร้อย ซึ่งจะมีการพูดคุยกับผู้ที่เกี่ยวข้องอีกครั้งในวันนี้ (7 พฤษภาคม 2561)

ร้องเรียนโรงพยาบาล ห้องฉุกเฉินปิด

ภาพจาก เว็บไซต์ 77 ข่าวเด็ด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ยัน ไม่เผาศพลูก ปมห้องฉุกเฉินปิดทำเสียชีวิต ชี้ รพ. ใส่ซองให้ 2 พัน แล้วเงียบ อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:35:58 9,608 อ่าน
TOP