x close

ชายถูกหนุ่มเบนซ์ชักปืนขู่ เล่านาทีก่อนเกิดเหตุ เผยถูกปาของ ซ้ำเบรกย้ำ ๆ ใส่หน้ารถ




          ชายคลิปถูกหนุ่มเบนซ์ปาดหน้า-ชักปืนขู่ เผยเหตุเพราะเบี่ยงไปขึ้นทางด่วน แต่กลับถูกคู่กรณีฉุนปาของ ตะโกนด่า ซ้ำเบรกย้ำ ๆ ใส่หน้ารถ เตือนอย่าใจร้อนเกรงจะเสียอนาคต

          จากกรณีคลิปที่หนุ่มขับเบนซ์ ขับรถมาจอดขวางคู่กรณี ก่อนจะคว้าสิ่งของบางอย่างคล้ายอาวุธพร้อมลงมาด่าทอ ปมไม่พอใจที่ถูกปาดหน้าและกะพริบไฟใส่นั้น (อ่านข่าว : หนุ่มเบนซ์ฟิวส์ขาด ถูกปาดหน้า-กะพริบไฟใส่ ไม่พอใจซิ่งปาดกลับ ลงรถชักปืนขู่ !!)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 พฤษภาคม 2561 อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 ได้สอบถาม นายสุริยา แฝงเพชร หรือ ตะวัน อายุ 41 ปี คนขับรถแท็กซี่ซึ่งถูกหนุ่มในคลิปลงมาข่มขู่ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยจุดที่เกิดเหตุนั้นผู้โดยสารได้บอกให้ขึ้นทางด่วน ตนจึงตีไฟเลี้ยว และเบี่ยงขวา ซึ่งตนเห็นว่ามีรถเก๋ง และรถเบนซ์ขับอยู่ห่างกันพอสมควร จากนั้นรถเบนซ์พยายามหักหัวไปทางขวาจึงคิดว่าเป็นการให้ทาง แต่ต่อมากลับพุ่งขึ้นมาตีข้างและปาดหน้า 1 ครั้ง ตนจึงเปิดไฟไป 2 ครั้ง ก่อนที่เบนซ์จะเบรกหน้ารถตน 2 ครั้ง จึงเข้าใจว่าน่าจะมีปัญหาแล้ว

ชักปืนขู่

          ทั้งนี้ตนพยายามจะเบี่ยงขวาออกไปเพราะไม่อยากให้เกิดเรื่อง แม้คนขับรถเบนซ์ได้เปิดกระจกตะโกนด่า แต่ตนก็ไม่ได้สนใจ ซึ่งผู้โดยสารบอกว่า เหมือนคนขับเบนซ์ปาอะไรใส่รถ กระทั่งตนโดนปาดหน้าอีกครั้ง และคนขับรถเบนซ์พยายามลงมาจากรถด้วยท่าทีฉุนเฉียว และถือสิ่งของคล้ายอาวุธลงมาด้วย ก่อนจะมากระชากประตูรถตน โดยตนได้เปิดกระจกไปคุย เพื่อต้องการบอกว่าไม่มีอะไร และไม่ต้องการอะไร จากนั้นก็มีปากเสียงกันตามคลิปดังกล่าว

          ต่อมาตนได้โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กเพื่อแชร์ไว้ให้เป็นอุทาหรณ์ มองว่าทุกวันนี้คนควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้มีเยอะ และอยากฝากว่า ใครจะทำอะไรขอให้คิดเยอะ ๆ ถึงอนาคตที่จะเสีย และในฐานะที่ใช้รถใช้ถนนเหมือนกันก็ควรให้อภัยซึ่งกันและกัน

ชักปืนขู่

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายถูกหนุ่มเบนซ์ชักปืนขู่ เล่านาทีก่อนเกิดเหตุ เผยถูกปาของ ซ้ำเบรกย้ำ ๆ ใส่หน้ารถ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:09:43 17,093 อ่าน
TOP