x close

บิ๊กป้อม ลั่นอีก 70 ล้านคน ยังไม่อยากเลือกตั้ง ป้องบิ๊กตู่ ไม่ลาออกเพราะไม่ได้ทำผิด

ประวิตร วงษ์สุวรรณ

         พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ เหน็บคนอยากเลือกตั้ง แกล้งไม่เข้าใจ ยันเลือกตั้งแน่เดือน ก.พ. 2562 - จ่อตรวจสอบใครคอยหนุนหลัง


         จากกรณีที่กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง เตรียมมาชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาล ในวันที่ 22 พฤษภาคม 2561 (ครบรอบ 4 ปี คสช.) เรียกร้องให้ คสช. ลาออก และจัดการเลือกตั้งภายในเดือนพฤศจิกายนนี้นั้น
          ล่าสุด (9 พฤษภาคม 2561) พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า ไม่เป็นห่วงแต่ไม่เข้าใจคนอยากเลือกตั้งทำไมต้องกดดันให้เลือกตั้งในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพราะห่างไปแค่ 2-3 เดือนมันมีความชัดเจนเพราะยังไงก็มีการเลือกตั้งอยู่แล้วในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ถ้าไม่ใช่ปีหน้า แล้วจะเป็นปีไหน

เลือกตั้ง

          คนอยากเลือกตั้งมีเพียงนิดเดียว แต่คนตั้ง 70 กว่าล้าน ยังไม่อยากเลือกตั้งก็ต้องดำเนินการตามโรดแม็ป ขณะนี้กำลังตรวจสอบเบื้องหลังคนอยากเลือกตั้งตามที่ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี บอก และดูว่ามีการเมืองหนุนหลังหรือไม่ เพราะมีคนออกมาพูดแค่ไม่กี่คน ให้ไปดูว่าใครพูดบ้างทำให้บ้านเมืองวุ่นวาย

          นอกจากนี้ พล.อ. ประวิตร ยังกล่าวถึงข้อเรียกร้องที่คนอยากเลือกตั้งอยากให้ พล.อ. ประยุทธ์ ลาออกว่า ถ้าจะลาออก นายกฯ ก็ลาออกเอง แต่ว่าท่านทำอะไรผิดถึงจะต้องลาออก ? เพราะท่านก็ปกครองบ้านเมืองได้ดีในตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เมื่อถามว่า ทำไมคนอยากเลือกตั้งจึงไม่เข้าใจ จริง ๆ แล้วเข้าใจ แต่แสร้งทำเป็นไม่เข้าใจ ซึ่งถ้าไม่เข้าใจก็ชี้แจงให้เข้าใจ

          ส่วนการที่กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง เตรียมมาชุมนุมที่ทำเนียบรัฐบาล ในวันที่ 22 พฤษภาคม นี้ ตนก็ขอว่าอย่ามาเลย แต่จะให้เจ้าหน้าที่เป็นคนเจรจาอย่าเดินมาทำเนียบ

ภาพจาก workpointnews
ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม ลั่นอีก 70 ล้านคน ยังไม่อยากเลือกตั้ง ป้องบิ๊กตู่ ไม่ลาออกเพราะไม่ได้ทำผิด อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:27:56 30,315 อ่าน
TOP