x close

ป๊อบ สาวทอม ยิ้มออก ผู้ใหญ่ใจดีส่งลูกคืน ยันไม่ดำเนินคดี ต้องการแค่ลูก


ทอมโดนขโมยลูก

          ป๊อบ สาวทอมทวงลูก ยิ้มออก ผู้ใหญ่ใจดีส่งลูกคืน อ้างเที่ยวอยู่-โทรศัพท์เสีย เลยติดต่อไม่ได้ เจ้าตัวยัน ไม่ต้องการดำเนินคดี ต้องการแค่ลูก

          จากกรณีที่สาวทอมรายหนึ่งได้ร้องเรียนไปยังเพจบิ๊กเกรียน ให้เป็นสื่อกลางกระจายข่าวหลังเจ้าตัวถูกขโมยลูกน้อยวัยกำลังน่ารักไปจากอก เหตุไว้วางใจเกย์หนุ่มรายหนึ่งที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือตอนตกทุกข์ เข้ามาดูแล จึงยอมให้เซ็นรับเป็นพ่อเด็ก แต่สุดท้ายกลับหนีหายไปพร้อมกับลูก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : สาวทอมวอนคืนลูก หลังพลาดตั้งท้อง - เจอเกย์หนุ่มช่วย แต่สุดท้ายขโมยลูกไป]
ทอมโดนขโมยลูก

          ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 9 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า คุณป๊อบ สาวทอมรายดังกล่าว ได้แจ้งข่าวว่า ได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่ใจดีที่พาลูกไปแล้ว ซึ่งอีกฝ่ายอ้างว่าที่ติดต่อไม่ได้เพราะอยู่ระหว่างเดินทางท่องเที่ยวและโทรศัพท์เสีย เมื่อทราบเรื่องจึงแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมนัดหมายรับเด็กที่ สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้เดินทางมุ่งหน้าไป อ.แก่งคอย ทันที

ทอมโดนขโมยลูก

          โดย คุณป๊อบ ระบุว่า หวังว่าเรื่องทุกอย่างจะจบด้วยดี และขอขอบคุณทุกกำลังใจ ทั้งนี้ตนยังรู้สึกถึงความดีของผู้ใหญ่ใจดีที่มีพระคุณให้กับตนและลูกเสมอ ทั้งนี้ ตนไม่ประสงค์จะดำเนินคดีแต่อย่างใด แค่ต้องการลูกคืนเท่านั้นจริง ๆ แต่ในทางกฎหมาย ตนไม่ทราบว่าตำรวจจะต้องทำอย่างไร แต่ใจจริงแล้วตนอยากให้จบด้วยดี ไม่ต้องการเอาเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น


ทอมโดนขโมยลูก

ทอมโดนขโมยลูก

ทอมโดนขโมยลูก

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๊อบ สาวทอม ยิ้มออก ผู้ใหญ่ใจดีส่งลูกคืน ยันไม่ดำเนินคดี ต้องการแค่ลูก อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:35:44 46,873 อ่าน
TOP