x close

สาวชุดไทยคล้องมาลัยทัวร์จีน หายไร้ร่องรอย - ไกด์เผยไม่เจอตั้งแต่เป็นข่าว



         สาวชุดไทยคล้องมาลัยทัวร์จีน หายไร้ร่องรอยหลังเป็นข่าวดัง - รอง ผบช.ทท. ฟันไม่เลี้ยงหากตำรวจหนุนหลังธุรกิจคล้องพวงมาลัยถ่ายรูป

         จากกรณีที่มีการแชร์คลิปวิดีโอสาวชุดไทยยืนคล้องพวงมาลัยต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาเที่ยวเมืองไทย ด้วยสีหน้าฉุนเฉียว จนถูกชาวเน็ตประเทศจีนนำคลิปดังกล่าวไปทำล้อเลียนเผยแพร่ว่อนอินเทอร์เน็ต ด้านเจ้าตัวก็โพสต์ด่าเต็มแม็กซ์ ว่าไม่เป็นตัวเองไม่รู้ ใครจะยิ้มได้ทั้งวัน !! ทำให้ถูกกระแสสังคมออนไลน์โจมตีอย่างหนักนั้น (อ่านเพิ่มเติม : เมนต์ระอุ !! คลิปสาวคล้องมาลัยรับนักท่องเที่ยวจีน หน้าหงิก ฉาวจนโซเชียลจีนยกไปล้อ)
         ล่าสุด (9 พฤษภาคม 2561) ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ ได้ลงพื้นที่ไปยังท่าอากาศยานดอนเมือง แต่กลับไม่พบกลุ่มสาวชุดไทยที่คอยถ่ายรูปกับนักท่องเที่ยวแล้ว ทั้งนี้จากการสอบถามไกด์ ที่อยู่บริเวณนั้นทราบว่า สาว ๆ กลุ่มดังกล่าวไม่มาถ่ายรูปให้เห็นอีกเลยหลังเป็นข่าวดังไปทั่วโซเชียล

สาวชุดไทยคล้องมาลัยทัวร์จีน

         สำหรับกระแสข่าวที่ว่าธุรกิจคล้องพวงมาลัยถ่ายรูป มีการเก็บค่าบริการ 100 บาท ตำรวจท่องเที่ยวมีส่วนเกี่ยวข้องนั้น พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว กล่าวว่า ขอไปตรวจสอบก่อน แต่หากพบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่เบื้องหลังจริง "ฟันไม่เลี้ยงแน่" ถ้ามาทำให้ประเทศชาติเสียหาย จะไม่ให้อยู่ในหน่วยงานตำรวจท่องเที่ยวเด็ดขาด หลังจากนี้จะกวดขันมาตรฐานบริการสำหรับนักท่องเที่ยว เพื่อไม่ให้เสียชื่อเสียงของประเทศไทย ขอให้สบายใจได้



สาวชุดไทยคล้องมาลัยทัวร์จีน

สาวชุดไทยคล้องมาลัยทัวร์จีน

สาวชุดไทยคล้องมาลัยทัวร์จีน

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก Ai Wendy



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวชุดไทยคล้องมาลัยทัวร์จีน หายไร้ร่องรอย - ไกด์เผยไม่เจอตั้งแต่เป็นข่าว อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:31:00 13,544 อ่าน
TOP