x close

แก๊งแว้นเบิ้ลเครื่องสนั่นวัด ส่งวิญญาณเพื่อนครั้งสุดท้าย หลังซิ่งชนกระบะตาย 4


แก๊งแว้นเบิ้ลเครื่องสนั่นวัด

        กลุ่มเด็กแว้นบุรีรัมย์ เบิ้ลรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งรอบเมรุ ส่งวิญญาณเพื่อนที่ประสบอุบัติเหตุชนกระบะตาย 4 ศพ ด้านพี่สาว เรียกร้องคู่กรณีรับผิดชอบ อยากให้มาขอขมาศพน้อง

        จากกรณีอุบัติเหตุกลุ่มวัยรุ่น-เยาวชน อายุประมาณ 15-16 ปี ขี่รถจักรยานยนต์กว่า 10 คัน กลับจากเที่ยวในตัวเมืองบุรีรัมย์ มุ่งหน้ากลับบ้าน แต่พอถึงบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน รถจักรยานยนต์ของกลุ่มเด็กดังกล่าวได้พุ่งชนรถกระบะ ที่กำลังเลี้ยวเข้าปั๊มถึง 5 คันรวด เป็นเหตุให้กลุ่มเด็กบาดเจ็บ 6 ราย ในจำนวนนี้เสียชีวิต 4 ราย ส่วนรถกระบะคู่กรณีบาดเจ็บ 2 รายนั้น (อ่านเพิ่มเติม : ญาติแว้นซิ่ง จยย. ชนกระบะดับ ซัดโซเชียล คิดดีแล้วเหรอมาซ้ำคนตาย ?)
        ล่าสุด (8 พฤษภาคม 2561) workpoint news รายงานว่า ทางญาติได้มีการจัดพิธีฌาปนกิจของ 2 ใน 4 เยาวชนที่เสียชีวิต ที่วัดใน ต.บ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์ แต่ก่อนจะเผาศพนั้น บรรดาแก๊งเพื่อนทั้งชายและหญิง พร้อมใจกันขี่รถจักรยานยนต์แต่งซิ่งกว่า 10 คัน รวมตัวกันขี่เร่งเครื่องเสียงดังตามขบวนแห่ศพจากบ้านมาวัด ระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร และขี่บิดรอบเมรุอีก 3 รอบ ก่อนมาจอดรวมกันที่หน้าเมรุ และเร่งเครื่องส่งเสียงดังเพื่อเป็นการแสดงความอาลัยและส่งดวงวิญญาณให้กับเพื่อนเป็นครั้งสุดท้าย เพราะคนตายชื่นชอบความเร็ว

แก๊งแว้นเบิ้ลเครื่องสนั่นวัด

        ด้านพี่สาวเยาวชนที่เสียชีวิต เผยว่า ตนกับน้องอาศัยอยู่กับตายาย เพราะพ่อแม่แยกทางกัน ส่วนตัวน้องชายเป็นคนเงียบ พูดน้อย แต่ชอบแต่งรถและชื่นชอบความเร็ว บางครั้งเห็นน้องขี่รถเร็วจะตักเตือนตลอด และอยากให้กรณีที่เกิดขึ้นกับน้องเป็นอุทาหรณ์กับผู้ที่ชอบขับขี่รถเร็ว ให้ระมัดระวัง หากชื่นชอบความเร็วควรจะไปประลองกันในสนามแข่งที่เขาจัดให้จะได้ไม่เกิดอันตราย

        ส่วนเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับน้อง ตนอยากให้ทางคู่กรณีออกมาแสดงความรับผิดชอบ รวมถึงอยากให้คนขับมาขอขมาศพน้องด้วย เนื่องจากน้องตนขับขี่รถจักรยานยนต์มาทางตรง แต่รถกระบะเป็นฝ่ายเลี้ยวตัดหน้า

แก๊งแว้นเบิ้ลเครื่องสนั่นวัด

        ขณะที่ เพื่อนในกลุ่มของผู้เสียชีวิต บอกว่า รู้สึกเสียใจกับการจากไปของเพื่อน การขี่รถเร็วเป็นความชื่นชอบส่วนตัว ส่วนใหญ่จะไปแข่งกันในสนามที่เขาเปิดพื้นที่ให้ จะไม่ค่อยแข่งกันบนท้องถนนเพราะรู้ว่าอันตราย

แก๊งแว้นเบิ้ลเครื่องสนั่นวัด

        ทั้งนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อหากับใคร ต้องรอให้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตจัดการงานศพให้เรียบร้อยก่อน จึงจะประสานญาติ กลุ่มเพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ และคู่กรณีมาสอบปากคำอีกครั้ง



แก๊งแว้นเบิ้ลเครื่องสนั่นวัด

ภาพจาก workpointnews.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งแว้นเบิ้ลเครื่องสนั่นวัด ส่งวิญญาณเพื่อนครั้งสุดท้าย หลังซิ่งชนกระบะตาย 4 อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:02:03 14,288 อ่าน
TOP