x close

สาวคล้องมาลัยทัวร์จีน ขอโทษสังคมปมโพสต์โต้คนวิจารณ์ แจงหน้างอเพราะแดดร้อน


สาวคล้องมาลัยทัวร์จีน

          สาวคล้องมาลัยทัวร์จีน ขอโทษสังคมปมโพสต์ตอบโต้เสียงวิจารณ์ ส่วนหญิงในคลิปเผยหน้าบึ้งเพราะอากาศร้อนและรู้สึกเพลีย

          จากดราม่าระดับประเทศ หลังโลกออนไลน์ในประเทศจีนได้ทำคลิปล้อเลียน สาวไทยที่ทำหน้าที่คล้องพวงมาลัยให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีนก่อนขึ้นรถทัวร์ ที่ทำหน้าไม่พอใจเมื่อไม่อยู่ต่อหน้ากล้อง และจะฉีกยิ้มต่อเมื่อคล้องพวงมาลัยเท่านั้น (อ่านข่าว : เมนต์ระอุ !! คลิปสาวคล้องมาลัยรับนักท่องเที่ยวจีน หน้าหงิก ฉาวจนโซเชียลจีนยกไปล้อ)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 9 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ สปริงนิวส์ รายงานว่า ทางตำรวจได้ดำเนินการตรวจสอบจนทราบว่าหญิงรายดังกล่าวเป็นพนักงานของบริษัท จริงใจโฟโต้ ทำหน้าที่บริการคล้องพวงมาลัยให้กับนักท่องเที่ยวและทำการถ่ายภาพเป็นของที่ระลึก โดยเป็นการให้บริการตามรายการทัวร์ที่นักท่องเที่ยวตกลงกับทางบริษัทนำเที่ยวไว้แล้ว

สาวคล้องมาลัยทัวร์จีน

          ล่าสุด พนักงานสาวทั้งสองคน ได้เดินทางมาพร้อมกับต้นสังกัด เข้าพบ พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เพื่อพูดคุยและขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยคลิปต้นเหตุมาจากแอปพลิเคชัน TIKTOK ซึ่งไม่ทราบว่าใครเป็นผู้โพสต์ และเมื่อถามหญิงสวมชุดไทย ก็ไม่ทราบว่าในคลิปคือวันใด เนื่องจากเป็นงานที่ทำทุกวันเป็นประจำ และเหตุที่มีอาการตามคลิปเกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนประกอบกับรู้สึกเพลีย


          ส่วนกรณีที่มีการโพสต์ตอบโต้ผู้มาวิจารณ์ด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสมนั้น เกิดจากความรู้สึกโกรธที่ถูกวิจารณ์หนัก จึงตอบโต้กลับไปโดยไม่ได้ไตร่ตรองให้ดี และได้ขออภัยต่อการกระทำของตนเองต่อสังคม รวมถึงสำนึกต่อเหตุการณ์ดังกล่าวที่ทำให้เกิดผลกระทบต่อสังคมไทยมา ณ โอกาสนี้ และในขณะนี้ทางบริษัท ทวีสิทธิ์ เอ็กซ์เพรส ผู้เป็นนายจ้าง ได้ทำการตักเตือนและสั่งพักงานผู้โพสต์แล้ว

สาวคล้องมาลัยทัวร์จีน

สาวคล้องมาลัยทัวร์จีน

สาวคล้องมาลัยทัวร์จีน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคล้องมาลัยทัวร์จีน ขอโทษสังคมปมโพสต์โต้คนวิจารณ์ แจงหน้างอเพราะแดดร้อน อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:04:44 30,045 อ่าน
TOP